Kết quả bóng đá hôm nay 27/9: Real và Inter thắng nhọc - Dortmund bại trận

(VOH) - Rạng sáng 27/9, Real Madrid đá bại Real Betis 3-2 tại La Liga; Inter đá bại Fiorentina 4-3 tại Serie A; Dortmund bại trận 0-2 Augsburg tại Bundesliga.

Tại Tây Ban Nha, Real Madrid có chuyến làm khách đến sân Real Betis tại vòng 2 La Liga. Đội khách nhập cuộc chủ động và sớm được hưởng thành quả với bàn mở tỷ số ở phút 14. Từ một pha tấn công, Karim Benzema có pha xử lý lắt léo rồi kiến tạo đẳng cấp cho Federico Valverde dứt điểm nhanh hạ gục thủ môn Joel Robles của Real Betis.

Sau bàn thua, Betis bất ngờ vùng lên mạnh mẽ. Phút 35, trung vệ Aissa Mandi lên tham gia tấn công đã có pha đánh đầu tung lưới thủ môn Thibaut Courtoi gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Kết quả bóng đá hôm nay 27/9: Real và Inter thắng nhọc - Dortmund bại trận

Chưa kịp hoàn hồn, Real Madrid đã bị thủng lưới lần thứ 2 ở phút 37. Từ pha phản công nhanh, Nabil Fekir chuyền bóng để tiền vệ William Carvarlho tung cú sút bằng chân trái, đánh bại Courtois. Hiệp 1 khép lại với cách biệt 2-1 nghiêng về Real Betis.

Bước sang hiệp 2, may mắn đến với Real Madrid khi hàng thủ đối phương liên tiếp mắc sai lầm. Phút 48, hậu vệ Emerson của Real Betis lúng túng phản lưới nhà, biếu cho Real Madrid bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2.

Chưa hết, phút 82, trung vệ Marc Bartra để bóng chạm tay trong vòng cấm trong nỗ lực cản phá cú dứt điểm của Borja Mayoral. VAR vào cuộc, xác định Real Madrid được hưởng phạt đền. Trên chấm sút phạt, đội trưởng Sergio Ramos thực hiện cú đá kiểu panenka đánh lừa thủ môn Real Betis, ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid.

Ba điểm có được giúp Real Madrid tạm thời vươn lên xếp thứ 5 trên BXH Liga với 4 điểm sau 2 vòng đấu.

Tại Italia. Cuộc đối đầu Inter Milan vs  Fiorentina diễn ra kịch tính ngay từ những phút đầu tiên. Kouame đưa đội khách Fiorentina vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 3 của trận đấu. Tuy nhiên ngay trước giờ nghỉ, Lautaro Martinez bên phía Inter Milan đã kịp lập công để san bằng tỉ số.

Kết quả bóng đá hôm nay 27/9: Real và Inter thắng nhọc - Dortmund bại trận

Bước sang hiệp 2, cuộc rượt đuổi tỷ số càng trở nên hấp dẫn. Inter vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ bàn phản lưới nhà của Ceccherini bên phía Fiorentina ở phút 52. Nhưng liên tiếp sau đó, Castrovilli và Chiesa ghi bàn đưa Fiorentina vươn lên dẫn lại 3-2.

Tưởng chừng như Fiorentina có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn, thì ở cuối trận Lukaku và D'Ambrosio thay nhau lập công ở các phút 87 và 89, mang về chiến thắng kịch tính cho đoàn quân của HLV Conte. Chung cuộc, Inter Milan có chiến thắng kịch tính 4-3 trước Fiorentina.

Tại Đức. Vòng 2 Bundesliga 2020/21 diễn ra với những bất ngờ. Trong chuyến làm khách tới sân của Augsburg, Dortmund nhập cuộc chủ động là liên tiếp tạo sức ép lên hàng thủ đối phương. Tuy nhiên, hàng công thi đấu thiếu hiệu quả khiến Dortmund bất lực trong việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Kết quả bóng đá hôm nay 27/9: Real và Inter thắng nhọc - Dortmund bại trận

Điều Dortmund thiếu thì đối thủ Augsburg lại có. Họ chắt chiu cơ hội và hiệu quả trong những đợt tấn công, để rồi 2 lần khiến thủ môn Dortmund phải vào lưới nhặt bóng. Bàn thứ nhất đến ở phút 40 bằng pha đánh đầu cận thành của Felix Udokhai. Bàn thứ 2 là của Caligiuri ở phút 54.

Không tới mức bại trận như Dortmund nhưng RB Leipzig cũng có ngày thi đấu không thành công. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Bayer Leverkusen, RB Leipzig thi đấu khá bế tắc. Kết cục, họ chấp nhận chia điểm với đối phương với tỷ số 1-1.

VÒNG 3 - LA LIGA 2020/21

Deportivo Alaves

0-0

Getafe

Valencia

1-1

SD Huesca

Elche

0-3

Real Sociedad

Real Betis

2-3

Real Madrid

VÒNG 2 - SERIE A 2020/21

Torino

2-4

Atalanta

Cagliari

0-2

Lazio

Sampdoria

2-3

Benevento

Inter Milan

4-3

Fiorentina

VÒNG 2 - BUNDESLIGA 2020/21

Arminia Bielefeld

1-3

FC Koeln

Augsburg

2-0

Dortmund

Bayer Leverkusen

1-1

RB Leipzig

Moenchengladbach

1-1

Union Berlin

Mainz 05

1-4

VfB Stuttgart

Schalke 04

1-3

Werder Bremen

VÒNG 5 - LIGUE 1 2020/21

Saint-Etienne

0-3

Rennes

Marseille

1-1

Metz