Kết quả bóng đá hôm nay 28/7: Inter đá bại PSG trên chấm 11m, Man City thắng trận thứ 2 liên tiếp

(VOH) - Inter Milan giành chiến thắng nghẹt thở 6-5 trên chấm 11m trước PSG sau khi hòa nhau 1-1; Man City có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong chuyến du đấu Hè đá bại Yokohama F.Marinos.

PSG 1-1 (Pen 5-6) Inter

Inter Milan đang có những bước chuẩn bị cho mùa giải mới khá ổn dù những kết quả thi đấu chưa khả quan. Họ thua 0-1 trước MU và sau đó là thất bại trong những loạt sút luân lưu trước Juventus. Tiếp tục hành trình "dạo đầu", Inter chọn PSG làm đối thủ. Đội bóng thành Paris chưa đấu với một ông lớn nào thực sự nên Inter được coi là đối thủ "vừa miếng".

HLV Tuchel không giấu giếm ý đồ tìm kiếm một chiến thắng khi tung ra đội hình mạnh nhất có trong tay thời điểm hiện tại. Bởi vậy không quá ngạc nhiên khi PSG là đội cầm bóng nhiều hơn. Mặc dù vậy, Inter cũng cho thấy sự lỳ lợm khi phòng ngự chặt và tấn công cũng không hề tệ.

Highlight trận đấu giữa PSG vs Inter.

Phải tới phút 41, PSG mới có bàn mở tỉ số của hậu vệ trẻ Kehrer. Đó cũng là tỉ số của hiệp một. Sang đến hiệp hai, đôi bên đều có những sự điều chỉnh nhân sự. Inter cố gắng tìm bàn gỡ và những nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 90+4. Người lập công là Longo sau đường chuyền của Gagliardini.

Hòa nhau trong hai hiệp chính, hai đội buộc phải tiến vào những loạt sút luân lưu. Trên chấm 11m, thủ thành Handanovic đã xuất sắc đẩy được 2 lượt sút của Aouchiche và Zagre trong khi bên phía Inter chỉ có mình Candreva sút hỏng. Chung cuộc, Inter thắng PSG kịch tính 6-5 trên chấm luân lưu sau khi gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng.

Man City 3-1 Yokohama

Man City sau chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Kitchee, tiếp tục có liều thuốc thử nặng đòn hơn mang tên Yokohama Marinos. Đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch J1 League của giải VĐQG Nhật Bản được chơi trên sân nhà và tạo ra không ít khó khăn cho nhà vô địch nước Anh.

Phút 18, Kevin de Bruyne mở tỷ số cho Man City sau pha xử lý ở đẳng cấp rất cao. Nhưng ngay sau đó, đội chủ nhà gỡ hòa với pha lập công của Keita Endo ở phút 23. Trong tình huống này, hàng thủ Man City đã liên tục bị xuyên phá, và sự xuất sắc của thủ thành Bravo là không đủ.

Highlight trận đấu giữa Man City vs Yokohama.

Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra rất nhiều cơ hội. Và chỉ có đẳng cấp ngôi sao mới có thể phát huy trong thế trận ấy. Phút 40, De Bruyne tung ra một đường chuyền thiên tài, xé toạc hàng phòng ngự Yokohama Marinos. Người hưởng lợi là Sterling, với bàn thắng đưa Man City vượt lên. Và 2-1 nghiêng về Man City cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, hai đội đôi công cực kỳ hấp dẫn. Rất nhiều cơ hội được hai đội tạo ra, nhưng rồi đều phung phí trong những tình huống dứt điểm cuối cùng. Khi trận đấu trôi về những phút bù giờ, sao trẻ Nmecha bên phía Man City ghi một bàn thắng có phần may mắn, ấn định chiến thắng 3-1 cho nhà đương kim vô địch nước Anh. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn đang có sự chuẩn bị ấn tượng cho mùa giải 2019/20.

Vissel Kobe 0-2 Barcelona

Barcelona tiếp tục hành trình du đấu mùa hè bằng cuộc đối đầu với Vissel Kobe. CLB của Nhật Bản có khá nhiều cựu cầu thủ Barcelona như Iniesta, David Villa, Samper nên hứa hẹn rất hấp dẫn. HLV Valverde cũng tung tân binh Griezmann vào sân ngay từ đầu.

Trận đấu "nóng" ngay từ khi trận đấu bắt đầu với cú sút xa đẹp mắt của Iniesta. Đáng tiếc, Ter Stegen vẫn xuất sắc cản phá trong tình huống này. Barcelona cũng đáp trả bằng một vài tình huống nguy hiểm sau đó nhưng không thành công.

Highlight trận đấu giữa Vissel Kobe vs Barcelona.

Đáng tiếc nhất là tình huống tiền vệ trẻ Puig có cơ hội đối mặt với thủ thành Maekawa nhưng lại dứt điểm ra ngoài. Thủ môn này sau đó cũng xuất sắc cản phá những cú sút của Rakitic hay Rafinha. Kết thúc hiệp một, tỉ số vẫn chưa có gì thay đổi so với thời điểm bắt đầu trận đấu.

Sang đến hiệp hai, Barcelona thay toàn bộ 11 cầu thủ và nhanh chóng có được cơ hội. Tuy nhiên, vận may đã ngoảnh mặt với tiền vệ người Brazil khi bóng một lần tìm tới xà ngang và lần còn lại tìm tới cột dọc khung thành Vissel Kobe.

Thế bế tắc của trận đấu được khai thông ở phút 59 với pha lập công của Perez sau một pha phối hợp bật tượng trong vòng cấm đẹp mặt. Tưởng như Barca sẽ khiến chủ nhà "vỡ trận" nhưng cũng phải tới phút 86, đội bóng tới từ Tây Ban Nha mới có được bàn nhân đôi cách biệt.

Người ghi bàn vẫn là Perez với một cú dứt điểm chìm chéo góc quyết đoán. Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Vissel Kobe bằng 2 bàn thắng của Perez.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2019 (CLB) ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 28/7/2019

Granada

1 - 0

Alcorcon

Vissel Kobe

0 - 2

Barcelona

Yokohama F.Marinos

1 - 3

Manchester City

Everton

0 - 1

Sevilla

Barnsley

1 - 4

Sheffield United

Paris Saint-Germain

1 - 1
(Pen 5 - 6)

Inter Milan

Mainz 05

0 - 5

Sevilla

Hull City

2 - 2

Doncaster Rovers

1. FC Union Berlin

1 - 1

Wolfsburg

VVV-Venlo

0 - 1

Panathinaikos

Real Sociedad

3 - 3

Millwall

Birmingham City

0 - 4

Brighton & Hove Albion

Blackpool

0 - 2

Blackburn Rovers

Brentford

1 - 3

AFC Bournemouth

Bristol City

0 - 5

Crystal Palace

Cardiff City

1 - 0

Nice

Charlton Athletic

1 - 4

Aston Villa

Everton

1 - 3

Mainz 05

Fulham

0 - 1

West Ham United

Huddersfield Town

1 - 1

Montpellier

Luton Town

1 - 5

Norwich City

Preston North End

2 - 1

Newcastle United

Queens Park Rangers

0 - 1

Watford

Rotherham United

2 - 2

Leicester City

Stoke City

1 - 2

Leicester City

Swansea City

2 - 1

Atalanta

Wigan Athletic

2 - 2

Burnley

Borussia Mönchengladbach

2 - 1

Angers

Lazio

4 - 0

Mantova

Besiktas

0 - 2

Eibar

SC Paderborn 07

3 - 3

Athletic Bilbao

SPAL

4 - 1

FeralpiSalo

Udinese

1 - 4

Borussia Dortmund

Aves

2 - 1

Nacional

Nimes

2 - 1

Toulouse

Parma

2 - 2

Trabzonspor

Reims

3 - 1

Dijon

AS Roma

3 - 1

Ternana

Albacete

1 - 2

Deportivo Alaves

Metz

1 - 1

Amiens

Levante

0 - 1

Cartagena

Real Valladolid

1 - 0

Racing Santander

FC Porto

0 - 1

Monaco

Sporting Gijon

1 - 1

Getafe

Sunderland

0 - 1

SC Heerenveen

Cagliari

1 - 1

Leeds United

Celta Vigo

1 - 0

Lille

Ittihad Tanger

0 - 2

Leganes