Kết quả bóng đá hôm nay 28/9: Barca và PSG thắng dễ - Juve chia điểm - Bayern thua thảm

(VOH) - Barcelona đá bại Villarreal 4-0 tại La Liga; PSG giành chiến thắng 2-0 tại Ligue 1; Juventus hòa Roma 2-2 tại Serie A; Bayern thua thảm Hoffenheim 1-4 tại Bundesliga.

Tại Tây Ban Nha. Barcelona tiếp đón Villarreal trên sân nhà ở vòng 2 La Liga. Đây là trận ra quân của đội chủ sân Camp Nou mùa này và cũng là trận ra mắt chính thức của tân HLV Ronald Koeman.

Với quyết tâm giành điểm, Barca đẩy cao đội hình từ sớm và lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ. Họ nhanh chóng có bàn mở tỷ số nhờ công của Ansu Fati ở phút 15 sau cú đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Jordi Alba. 4 phút sau, cầu thủ trẻ này đã hoàn tất cú đúp với pha khống chế và dứt điểm từ cánh trái.

Kết quả bóng đá hôm nay 28/9: Barca và PSG thắng dễ - Juve chia điểm - Bayern thua thảm

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đây, đến phút 35, Barca được hưởng quả penalty sau khi Fati bị Gaspar phạm lỗi trong vòng cấm. Người thực hiện quả đá này không ai khác chính là Messi, và siêu sao số 1 Barca đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ ba cho đội nhà.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Barca còn được biếu thêm một bàn thắng nữa khi trung vệ Paul Torres lóng ngóng đá phản lưới nhà. 4-0 cũng là tỷ số cuối cùng ở trận đấu này khi ở trong hiệp 2, hai đội đều tạo ra được cơ hội nhưng không ai tận dụng được thành công. Thắng trận này, HLV Ronald Koeman đã có ngày ra mắt hoàn hảo.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Atletico Madrid trên sân nhà hủy diệt Granada 6-1. Trận này tiền đạo Luis Suarez được tung vào sân ở phút 70. Chỉ với hơn 20 phút trên sân, cầu thủ người Uruguay đã tạo dấu ấn với một cú đúp và một kiến tạo giúp Atletico giành chiến thắng với tỷ số 6-1.

Theo đó, Suarez đã lập kỷ lục khi là cầu thủ đầu tiên của Atletico ghi bàn và kiến tạo ở trận ra mắt CLB trong thế kỷ 21. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên lập cú đúp trong trận ra mắt Atletico.

Tại Italia. Juventus đã có trận hòa 2-2 trước chủ nhà AS Roma tại vòng 2 Serie A. Phút 31, AS Roma được hưởng 11m sau tình huống Adrien Rabiot dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Jordan Veretout bước lên thực hiện quả đá 11m cho AS Roma và cầu thủ này đã không mắc sai lầm nào để mở tỉ số cho đội bóng áo bã trầu.

Phải tới cuối hiệp 1, Juventus mới san bằng tỉ số 1-1. Nhà ĐKVĐ Serie A cũng được hưởng 11m do cầu thủ Lorenzo Pellegrini bên phía AS Roma dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trên chấm 11m để cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 44.

Tuy nhiên đến phút 45+1, AS Roma đã nâng tỉ số lên 2-1 sau pha phản công chớp nhoáng và người ghi bàn vẫn là Veretout.

Kết quả bóng đá hôm nay 28/9: Barca và PSG thắng dễ - Juve chia điểm - Bayern thua thảm

Sang hiệp 2, Juventus gặp khó khăn khi họ phải đá với 10 người vì Adrien Rabiot nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 62 sau pha vào bóng thô bạo với Mkhitaryan.

Mặc dù gặp bất lợi về quân số, Juventus vẫn san bằng tỉ số 2-2 nhờ công của Cristiano Ronaldo ở phút 69. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bật cao đánh đầu tung lưới AS Roma sau quả tạt bên cánh phải của Danilo. 2-2 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này. Với 1 điểm có được ở trận đấu này, Juventus đứng thứ 4 trên BXH sau 2 vòng đấu với 4 điểm trong tay.

Tại Đức. Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 2 Bundesliga khi nhà vô địch Bayern Munich đã bại trận 1-4 trước chủ nhà Hoffenheim. Phút 16, Bicakcic đánh đầu mở tỷ số cho Hoffenheim. Chỉ 8 phút sau, Dabour bấm bóng kỹ thuật loại bỏ Neuer để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đến phút 36, Kimmich sút xa vô cùng đẹp mắt để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội ĐKVĐ Champions League.

Kết quả bóng đá hôm nay 28/9: Barca và PSG thắng dễ - Juve chia điểm - Bayern thua thảm

Những phút sau đó, khung thành của Bayern Munich liên tục rung chuyển sau những đợt tấn công bất ngờ từ phía đối thủ. Phút 77, Kramacic nhẹ nhàng dứt điểm trong vòng cấm của đội khách để tái lập cách biệt 2 bàn cho đội bóng áo xanh.

Bi kịch tiếp tục đến với Bayern khi Neuer phạm lỗi trong vòng cấm của họ cuối trận và Kramacic hoàn tất cú đúp cho riêng mình để ấn định chiến thắng đậm 4-1 cực sốc của Hoffenheim trước đội bóng đã đoạt cú ăn 4 danh hiệu năm nay.

Tại Pháp. Paris Saint-Germain đã có chiến thắng dễ 2-0 trước chủ nhà Reims tại vòng 5 Ligue 1. Đội khách không mất nhiều thời gian để có bàn mở tỉ số. Phút thứ 9, Mbappe cầm bóng đột phá tự tin trước khi làm động tác giả và chuyền cho Icardi trong vòng cấm, cầu thủ người Argentina đón bóng gọn gàng trước khi dứt điểm lạnh lùng vào góc xa mở tỉ số trận đấu.

Kết quả bóng đá hôm nay 28/9: Barca và PSG thắng dễ - Juve chia điểm - Bayern thua thảm

Sau bàn thắng mở tỷ số, PSG tiếp tục dồn ép đối thủ và phải đến phút 62, đội khách mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Mbappe bật tường với Draxler rồi chuyền ngang “dọn cỗ” để Icardi ghi bàn thắng thứ 2 cho PSG.

Cá nhân Mbappe rất muốn lập công ở trận này, khi tiền đạo người Pháp chơi vô cùng năng nổ. Tuy nhiên tài năng của thủ thành Rajkovic cùng sự vô duyên đã khiến Mbappe không thể đưa được bóng vào lưới Reims. Các chân sút PSG đã phung phí ít nhất 3 cơ hội rõ ràng trong những phút cuối, nhưng vẫn khép lại trận đấu với thắng lợi 2-0.

VÒNG 3 - LA LIGA 2020/21

Osasuna

1-3

Levante

Eibar

1-2

Athletic Bilbao

Atletico Madrid

6-1

Granada

Cadiz

1-3

Sevilla

Real Valladolid

1-1

Celta Vigo

Barcelona

4-0

Villarreal

VÒNG 2 - SERIE A 2020/21

Spezia

1-4

Sassuolo

Verona

1-0

Udinese

Napoli

0-2

Genoa

Crotone

6-0

AC Milan

Roma

2-2

Juventus

VÒNG 2 - BUNDESLIGA 2020/21

Hoffenheim

4-1

Bayern Munich

Freiburg

1-1

Wolfsburg

VÒNG 5 - LIGUE 1 2020/21

Bordeaux

0-0

Nice

Angers

3-2

Brest

Dijon

2-2

Montpellier

Monaco

3-2

Strasbourg

Nimes

1-1

Lens

Lorient

1-1

Lyon

Reims

0-2

Paris Saint-Germain