Kết quả bóng đá hôm nay 29/7: Liverpool đại bại trước Napoli, Chelsea ngược dòng đá bại Reading

(VOH) - Liverpool nhận thất bại nặng nề 0-3 trước Napoli; Chelsea ngược dòng đá bại Reading 4-3; Arsenal thua ngược Lyon 1-2 trong chuyến du đấu Hè 2019.

Liverpool 0-3 Napoli

Sau hai chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ yếu (Tranmere, Branford), Quỷ đỏ vùng Merseyside đã trải qua một chuỗi trận dài không biết đến mùi chiến thắng. Đối đầu Napoli, không những không chấm dứt được mạch này mà Liverpool còn nhận kết quả tệ hơn với trận thua trắng 0-3.

Trận đấu này là lần đầu tiên trong loạt giao hữu Liverpool cho ra sân với đội hình mạnh như thế, gần như chỉ thiếu 3 cái tên trên hàng công cùng thủ thành Alisson. Với những Van Dijk, Robertson, Anorld hay Henderson... The Kop quyết chấm dứt chuỗi trận không thắng, nhưng đối thủ của họ cũng không vừa.

Highlight trận đấu giữa Liverpool vs Napoli.

Có lẽ vấn đề của Liverpool không nằm ở mặt lực lượng, mà là ở lối chơi. Các nhà đương kim vô địch gần như chưa sẵn sàng trở lại mùa giải mới sau những thành công có được trước đây chưa đầy hơn 2 tháng.

Và một Liverpool nhạt nhòa đã không thể chống chọi được trước Napoli dữ dằn, tinh quái. Đội bóng miền Nam Italia dưới sự dẫn dắt của HLV lão làng Ancelotti đã dạy cho nhà vô địch châu Âu một bài học về bóng đá thực sự khi đè bẹp đối thủ với 3 bàn không gỡ.

Trận thua này sẽ là lời cảnh tỉnh cho The Kop, họ cần sớm "tỉnh dậy" sau giấc ngủ dài của mùa nghỉ hè, để sớm trở lại với vòng xoay mới. Bởi giải Ngoại hạng sẽ khởi tranh sau hơn 10 ngày nữa (11/8), với trận mở màn của chính Liverpool...

Reading 3-4 Chelsea

Với lợi thế sân nhà, Reading nhập cuộc tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút 13, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Barrett. Tuy nhiên, Chelsea vẫn có những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc. Barkley và Kenedy lần lượt lập công để giúp The Blues dẫn lại đối thủ sau khi kết thúc 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, khán giả có mặt trên sân Madejski tiếp tục được chứng kiến bữa tiệc bàn thắng. Khởi xướng là Morrison bên phía Reading với bàn thắng ở phút 49 để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Highlight trận đấu giữa Reading vs Chelsea.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ Mason Mount của Chelsea chỉ mất 3 phút từ 57 đến 60 để hoàn tần cú đúp giúp The Blues thiết lập lại thế dẫn bàn. Những nỗ lực sau đó của Reading chỉ giúp họ có được 1 bàn rút ngắn tỷ số của Baldock ở phút 71, qua đó khép lại trận đấu với cơn mưa bàn thắng.

Đây đã là chiến thắng thứ 3 của Chelsea trong giao hữu mùa hè năm nay. Một tín hiệu tích cực dành cho tân HLV Lampard trước thềm mùa giải mới.

Arsenal 1-2 Lyon

Tiếp đón Lyon, Pháo thủ thành London quyết tâm giành một chiến thắng sau giai đoạn bết bát với thành tích chỉ hòa và thua. Trận đấu này cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ bởi sự góp mặt của tân binh Ceballos.

Tuy nhiên kết quả cuối cùng của trận đấu lại không thể làm vừa lòng người hâm mộ. Ceballos đã có 20 phút chạm mặt cỏ Emirates, tân binh này chưa thể hiện được nhiều bởi chưa thực sự làm quen với đồng đội.

Highlight trận đấu giữa Arsenal vs Lyon.

Về phía Lyon, họ tỏ ra việc đội trưởng Fekir ra đi (sang Betis) không ảnh hưởng gì nhiều đến đội bóng.

Bằng chứng là họ đã 2 lần vươn lên dẫn trước, còn Arsenal chỉ kịp gỡ hòa ở bàn thắng đầu. Thua chung cuộc 1-2, Arsenal gặp khó thực sự tại giải đấu "ruột" - Emirates Cup.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2019 (CLB) ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 29/7/2019

Werder Bremen

4 - 0

Eibar

Boavista

0 - 0

Tondela

Feyenoord

1 - 3

Southampton

Bayer Leverkusen

3 - 4

Heracles

FC Twente

1 - 0

Konyaspor

Mönchengladbach

0 - 2

Athletic Bilbao

Middlesbrough

1 - 1

Saint-Etienne

Rangers

1 - 0

Derby County

Sheffield Wednesday

2 - 2

RCD Espanyol

Reading

3 - 4

Chelsea

Arsenal

1 - 2

Lyon

Bordeaux

1 - 3

Galatasaray

Bayer Leverkusen

1 - 1

Vitesse

FC Wels

0 - 7

Eintracht Frankfurt

Liverpool

0 - 3

Napoli

Sassuolo

10 - 1

Ciliverghe Mazzano

1. FC Köln

1 - 3

Villarreal

Mallorca

1 - 1

Poblense

Sporting CP

1 - 2

Valencia

Puebla

2 - 0

Real Betis