Kết quả bóng đá hôm nay 29/9/2018: Bayern thua trận đầu tiên tại Bundesliga 2018-2019

(VOH) - Kết quả bóng đá hôm nay 29/9/2018: Bayern Munich thất bại 0-2 khi làm khách đến sân Hertha Berlin trong trận đá sớm vòng 6 Giải vô địch Đức (Bundesliga) 2018-2019.

Bayern Munich vừa đứt mạch 4 trận thắng liên tiếp khi để Augsburg cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà vòng đấu trước. Chính bởi vậy, thầy trò Kovac rất quyết tâm trong chuyến làm khách đến Hertha Berlin.

Thế nhưng sự nôn nóng của Bayern không đem đến hiệu quả cao, trái lại còn tạo nhiều cơ hội cho Hertha Berlin phản đòn. Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 23 khi đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền (Jerome Boateng phạm lỗi trong vòng cấm). Từ chấm 11m, Vedad Ibisevic đưa Hertha vượt lên bằng cú sút đánh lừa thủ môn Manuel Neuer.

Highlight trận đấu giữa Hertha Berlin vs Bayern Munich.

Nhận bàn thua, đội khách càng đẩy cao đội hình lên tấn công. Thế nhưng những miếng đánh từ hai biên của Robben và Ribery không còn mang đến tính đột biến. Trong khi đó, James và Sanches cũng bị phong tỏa ở trung tuyến.

Trái ngược với sự bế tắc của đội khách, đội chủ nhà tiếp tục chơi đầy hiệu quả và có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở thút 44. Từ pha tạt bóng bên cánh phải của Valentino Lazaro, Ondrej Duda đệm bóng ở cự ly sáu mét khiến Neuer chịu bó tay.

Đánh mất tinh thần sau hai bàn thua, Bayern không có được sự chính xác trong thời gian còn lại. James Rodriguez và Robert Lewandowski đều bỏ lỡ một số cơ hội trong vòng cấm Hertha. Chung cuộc, Hertha Berlin đá bại Bayern 2-0.

Với trận thua tại vòng 6 Bundesliga 2018-2019, Bayern đứt mạch bất bại sau 4 chiến thắng và 1 hòa. Trong khi đó, Hertha bám sát Bayern khi có cùng 13 điểm và chỉ kém hiệu số bàn thắng bại. Ở phía sau, với 11 điểm đang có trong tay và còn một trận chưa đấu, Bremen và Dortmund hoàn toàn có thể vượt lên dẫn đầu.

Ngoài ra, thất bại này cũng là một cú sốc trong quá trình chuẩn bị của Bayern cho lượt trận thứ hai vòng bảng Cup C1 Champions League 2018-2019. Sau trận ra quân thắng Benfica 2-0, Bayern sẽ tiếp Ajax ngày 2/10 tới.

Tại Pháp, Monaco nối dài mạch không thắng ở Ligue 1 2018-2019 lên con số 7 sau thất bại 0-2 trên sân Saint-Etienne ở vòng 8.

Sau chiến thắng trong vòng mở màn trước Nantes, Monaco bất ngờ rơi vào khủng hoảng. Thầy trò Leonardo Jardim đánh rơi phong độ thảm hại và không giành được bất cứ chiến thắng nào trong gần 2 tháng qua.

Highlight trận đấu giữa Saint-Etienne vs Monaco.

Do đó, việc phải đến làm khách trên sân của đội bóng đang có phong độ cao là Saint-Etienne mang đến những dự cảm không hay dành cho Monaco. Và sự thật đã diễn ra đúng như vậy khi Saint Etienne là đội sắc sảo hơn khi tận dụng rất tốt những cơ hội của mình.

Ngôi sao sáng nhất Saint-Etienne là Wahbi Khazri khi anh lập cú đúp, chia đều trong mỗi hiệp đấu để mang về thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà. Như vậy, Monaco tiếp tục chưa thể thoát được vị trí thứ 18 trên BXH, trong khi Saint-Etienne tạm thời giữ vị trí thứ 2 với 15 điểm.

Còn tại Tây Ban Nha, trên sân nhà Rayo Vallecano hòa Espanyol 2-2 trong trận đấu sớm vòng 7 La Liga 2018-2019. Với kết quả này, Espanyol tạm đứng thứ 5 trên BXH với 11 điểm, Rayo Vallecano đứng thứ 17 với 5 điểm.