Kết quả bóng đá hôm nay 3/7:  Real đứng trước cơ hội vô địch - Napoli và Roma cùng bại

(VOH) - Rạng sáng 3/7, Real Madrid thắng tối thiểu 1-0 trước Getafe tại vòng 33 La Liga; Napoli bại trận 0-2 trước Atalanta, Roma thua Udinese 0-2 tại vòng 29 Serie A.

Tại Tây Ban Nha, Real Madrid vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Getafe, qua đó tạo khoảng cách 4 điểm so với Barca trong cuộc đua vô địch. Người ghi bàn duy nhất trong trận đấu này là trung vệ Sergio Ramos.

Kết quả bóng đá hôm nay 3/7:  Real đứng trước cơ hội vô địch - Napoli và Roma cùng bại

Real đã vươn lên trong cuộc đua vô địch.

Phút 79, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lạnh lùng đưa bóng vào lưới của Getafe trong một tình huống penalty. Trước đó, Dani Carvajal đã bị Mathias Olivera đốn ngã trong vòng cấm.

Bàn thắng muộn này đã gây khó khăn cho Getafe và đội khách đành chấp nhận tay trắng rời sân Alfredo Di Stefano. Về phía Real, họ đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành chức vô địch La Liga đầu tiên kể từ năm 2017. Khoảng cách giữa Real và Barca lúc này là 4 điểm, tuy không nhiều nhưng giải đấu cũng chỉ còn lại 5 vòng nữa.

Kết quả bóng đá hôm nay 3/7:  Real đứng trước cơ hội vô địch - Napoli và Roma cùng bại

AS Roma ngày càng xa top 4 Serie A.

Tại Italia, giấc mơ chen chân vào top 4 BXH Serie A của AS Roma đang ngày càng xa vời bởi ở vòng 29 họ đã để thua Udinese tới 0-2 dù được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, đội xếp ngay trên Roma là Atalanta lại xuất sắc đánh bại đối thủ sừng sỏ Napoli với tỷ số tương tự để củng cố vững chắc vị trí thứ 4.

Đây đã là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Atalanta ở mọi sân chơi, một con số rất ấn tượng. Về phần mình, trận thua cay đắng trước Atalanta khiến Napoli bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Roma trong ngày đội bóng áo bã trầu sảy chân. Sau 29 vòng, họ vẫn đang xếp ở vị trí thứ 6 và hiện kém Roma số điểm tương đương với 1 trận thắng.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ TỐI VÀ RẠNG SÁNG 3/7/2020

VÒNG 33 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Eibar

0 - 2

Osasuna

Real Sociedad

2 - 1

RCD Espanyol

Real Madrid

1 - 0

Getafe

VÒNG 29 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Atalanta

2 - 0

Napoli

AS Roma

0 - 2

Udinese