Kết quả bóng đá hôm nay 31/1: Barca hủy diệt đối thủ tại Cup Nhà vua

(VOH) - Rạng sáng 31/1, Barcelona đã có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Leganes tại vòng 1/8 - Cup Nhà vua Tây Ban Nha 2019/20.

Sau khi để thua Valencia và đánh mất ngôi đầu tại La Liga, Barca rất quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Họ đẩy cao đội hình và tấn công phủ đầu ngay khi tiếng còi vang lên. Phút thứ 4, đội chủ nhà đã có thành quả đầu tiên.

Từ đường mở bóng tinh tế của Messi, hậu Semedo đã băng xuống tung ra đường chuyền dọn cỗ cho Griezmann. Với đẳng cấp của mình, không khó để tiền đạo người Pháp xử lý gọn gàng, ghi bàn giúp Barca dẫn trước 1-0.

Kết quả bóng đá hôm nay 31/1: Barca hủy diệt đối thủ tại Cup Nhà vua

Barca hủy diệt đối thủ tại Cup Nhà vua.

Phút 27, đội bóng xứ Catalan đã có bàn nhân đôi cách biệt. Đây tiếp tục là một pha bóng xuất phát từ Lionel Messi. El Pulga đá phạt góc chuẩn xác giúp Lenglet có thời cơ thuận lợi để bật cao đánh đầu ghi bàn, giúp đội nhà nhân đôi cách biệt trước giờ 2 hiệp.

Bước sang hiệp 2, những diễn biến trên sân vẫn không có gì khác biệt với sự áp đảo hoàn toàn đến từ đội chủ nhà. Phút 59, đích thân Messi đã ghi bàn sau một pha đột phá giữa 3 cầu thủ Leganes, đưa đội chủ sân Camp Nou vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-0.

Những phút cuối cùng của trận đấu, các học trò của HLV Quique Setien chơi nhàn nhã nhưng vẫn có thêm 2 bàn thắng của Arthur (77’) và thủ quân Messi (89’).

Với kết quả này, gã khổng lồ xứ Catalonia đã giành quyền vào vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đồng thời giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin sau cú sảy chân tại La Liga.

Ngoài ra chiến thắng này còn giúp riêng Messi chạm cột mốc 500 chiến thắng trong màu áo của đội chủ sân Camp Nou sau trận đấu trên. Để đạt được thành tích này, Messi đã trải qua 710 trận đấu. Ngoài 500 trận thắng, Messi đã có 131 trận hòa và 79 trận thua.

Kết quả bóng đá hôm nay 31/1: Barca hủy diệt đối thủ tại Cup Nhà vua

Messi cán mốc 500 chiến thắng cùng Barca.

Bên cạnh đó, cú đúp vừa qua vào lưới Leganes cũng giúp Messi nâng thành tích ghi bàn của mình lên con số 622 bàn. Trong mùa giải này, cầu thủ người Argentina vẫn duy trì được phong độ ấn tượng với 19 bàn thắng, 10 đường kiến tạo trong 23 trận ra sân. Anh vẫn là đầu tàu và là niềm hy vọng số 1 của Barca trên con đường chinh phục những danh hiệu mùa này.

VÒNG 1/8 - CUP NHÀ VUA TÂY BAN NHA (COPA DEL REY) 2019/20

Barcelona

5-0

Leganes

Mirandes

3-1

Sevilla

VÒNG 1/8 - CUP QUỐC GIA PHÁP 2019/20

Nice

1-2

Lyon