Kết quả bóng đá hôm nay 31/7: MU thắng trận thứ 5 liên tiếp, PSG thắng dễ Sydney FC

(VOH) - Rạng sáng 31/7, Manchester United giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Kristiansund đến từ Na Uy, qua đó nối dài mạch toàn thắng trong Tour du đấu Hè 2019 lên con số 5.

Kristiansund 0-1 Manchester United

Sau 4 chiến thắng liên tiếp trong tour du đấu Australia và châu Á, MU bay đến Olso (Na Uy) đối đầu với Kristiansund - đội bóng đồng hương với HLV Solskjaer. "Quỷ đỏ" ra sân với đội hình gần như mạnh nhất trên sân Ullevaal với quyết tâm nối dài những kết quả ấn tượng.

Với phong độ cao và lực lượng vượt trội, MU liên tiếp gây ra nhiều sóng gió về phía đối thủ nhưng tiếc là cả Martial, Rashford và Lingard đều chưa thể đánh bại thủ thành McDermott. Đáng tiếc nhất cho đại diện nước Anh là cú sút đưa bóng dội cột dọc của Scott McTominay trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giữa trận.

Highlight trận đấu giữa Kristiansund vs Manchester United.

Sang hiệp 2, MU thay toàn bộ đội hình với sự xuất hiện của Pogba nhưng "Quỷ đỏ" vẫn gặp không ít khó khăn trước đoàn quân của HLV Christian Michelsen. Phải đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp này, bước ngoặt mới đến khi trọng tài cho đội bóng nước Anh được hưởng quả penalty khi Juan Mata bị thủ môn vào sân từ ghế dự bị Andreas Vaikla kéo ngã trong vòng cấm.

Trên chấm đá phạt 11m, chính tiền vệ người Tây Ban Nha ghi bàn ấn định thắng lợi sít sao cho MU trước Kristiansund đúng phút bù giờ cuối cùng. "Quỷ đỏ" đã nối dài mạch toàn thắng trong tour du đấu hè này lên con số 5 trận. Vào ngày 3/8 tới, MU sẽ đối đầu AC Milan trong trận cuối cùng ở International Champions Cup trước khi đại chiến Chelsea ngay vòng mở màn giải Ngoại hạng Anh sau đó 8 ngày.

Paris Saint Germain 3-0 Sydney FC

Đối đầu với Sydney FC, PSG tung ra đội hình tối ưu nhất khi cả Mbappe và Cavani đều có mặt, và cũng chính họ là những người đã tỏa sáng. Sau khi đội bóng Australia không được công nhận bàn thắng ở phút 35, PSG đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội khi ghi liền 2 bàn ở cuối hiệp 1.

Highlight trận đấu giữa Paris Saint Germain vs Sydney FC.

Mbappe là người mở tỷ số với một cú sút chân trái chéo góc uy lực, sau đó Cavani là người nhân đôi cách biệt với một pha đệm bóng ở cự ly gần.

Bước sang hiệp 2, đội đương kim vô địch nước Pháp tiếp tục làm chủ cuộc chơi, họ tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn về phía đối thủ. Thế nhưng phải mãi đến phút 89, Metehan Guclu mới ghi thêm 1 bàn cho PSG sau cú đánh gót điệu nghệ, qua đó hoàn tất thắng lợi 3-0 cho nhà ĐKVĐ Ligue 1.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2019 (CLB) ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 31/7/2019

Paris Saint-Germain

3 - 0

Sydney FC

Antalyaspor

2 - 2

Rizespor

Al-Wasl

1 - 3

Kayserispor

Kristiansund BK

0 - 1

Manchester United

Nantes

2 - 0

Sporting Gijon

Micheldorf

0 - 4

Parma

St. Gallen

1 - 4

Dortmund

Norwich City

1 - 4

Atalanta

Sheffield United

3 - 0

Matlock Town

AFC Wimbledon

2 - 2

Crystal Palace

Burnley

6 - 1

Nice

Hibernian

1 - 3

Newcastle United