Kết quả bóng đá hôm nay 4/1: Cazorla ghi bàn sau 7 năm, Real chia điểm đầu năm

(VOH) – Real Madrid đã có trận đấu khởi đầu năm mới đầy thất vọng khi bị Villarreal cầm hòa với tỷ số 2-2 ở trận đấu bù vòng 17 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) 2018-2019 diễn ra rạng sáng 4/1.

Real Madrid trở lại La Liga sau khi chinh phục FIFA Club World Cup. Đội bóng mạnh nhất thế giới năm 2018 mở hàng năm mới bằng chuyến hành quân đến Villarreal đấu bù vòng 17. HLV Solari tung ra sân đội hình rất mạnh với ý định giành chiến thắng lấy may.

Thế nhưng tinh thần của Real Madrid đã bị dội gáo nước lạnh. Ngay phút 4, Cazorla tung cú đá lạnh lùng vào góc xa đánh bại Courtois mở tỷ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của Czorla tại La Liga 2018-2019 và cũng là lần đầu tiên sau 7 năm anh được ăn mừng tại giải đấu cao nhất xứ bò tót. Lần cuối cùng Cazorla ghi bàn tại La Liga là khi anh phá lưới Osasuna vào tháng 4/2012, thời điểm còn thi đấu cho Malaga.

Bàn thắng này mở ra thế trận rượt đuổi vô cùng hấp dẫn. Trong vòng hơn 10 phút, lần lượt Benzema (7’) và Varane (20’) ghi bàn đều bằng những pha không chiến. Villarreal không dễ dàng chấp nhận thất bại trên sân nhà trận đấu đầu tiên năm 2019. Chính vì thế "Tàu ngầm vàng" miệt mài tấn công sau giờ nghỉ.

Và rồi những nỗ lực của Villarreal được đền đáp xứng đáng. Phút 82, Cazorla di chuyển khôn ngoan đánh đầu ấn định tỷ số 2-2.

Trận hòa này khiến Real vẫn giậm chân tại vị trí thứ 4 trên BXH La Liga với 30 điểm, kém đội đầu bảng Barca 7 điểm. Trong khi đó, Villarreal đã vượt qua Athletic Bilbao để ngoi lên vị trí thứ 17.