Kết quả bóng đá hôm nay 4/3: Juve may mắn vượt Napoli, Atletico bỏ xa Real trên BXH

(VOH) – Juventus đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước đội nhì bảng Napoli tại vòng 26 Serie A; Atletico Madrid có chiến thắng dễ 2-0 trước chủ nhà Real Sociedad tại vòng 26 La Liga.

Napoli 1 - 2 Juventus

Đang dẫn đầu Serie A mùa này với cách biệt lên đến 13 điểm so với đội xếp thứ hai Napoli, Juventus tự tin hành quân đến sân San Paolo làm khách của chính đối thủ kình địch này. Ronaldo và các đồng đội đã gặp không ít khó khăn trước lối đá đôi công giàu tốc độ của đội chủ nhà.

Dẫu vậy, vận may vẫn đến với Juve. Phút 25, hậu vệ Kevin Malcuit chuyền về quá non và khiến thủ thành Alex Meret phải băng ra xoạc bóng nhằm ngăn cản Ronaldo. Trọng tài chính Gianluca Rocchi không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Meret khiến HLV Carlo Ancelotti phải rút tiền đạo Milik sớm rời sân nhường chỗ cho thủ thành dự bị David Ospina bên phía Napoli.

Highlight trận đấu giữa Napoli vs Juventus.

Cũng từ quả đá phạt ngay sau đó, Miralem Pjanic sút bóng kỹ thuật mở tỷ số cho Juve ở phút 28. Ngay sau đó, Napoli phản công nhưng chỉ tiếc là Zielinski sút chéo góc đưa bóng dội cột dọc "Bianconeri". Đến phút 39, Emre Can đánh đầu khá may mắn dứt điểm chạm đầu của Hysaj bay vào lưới nhân đôi cách biệt cho Juve cuối hiệp 1.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, kịch tính lại tiếp tục diễn ra. Phút 47, Pjanic cũng bị đuổi khỏi sân khi nhận thẻ vàng thứ 2 từ pha để bóng chạm tay từ đường chuyền của Allan khiến Juve cũng chỉ còn lại 10 cầu thủ trên sân. Đến phút 61, cựu sao Real Madrid - Jose Callejon sút cận thành rút ngắn tỷ số cho Napoli từ đường chuyền bên cánh trái của Lorenzo Insigne.

Những phút sau đó, đội nhì bảng Serie A dồn ép Juve nghẹt thở. Napoli được hưởng phạt đền cuối trận sau khi trọng tài chính Rocchi sử dụng VAR (công nghệ video trợ giúp trọng tài) để bắt lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm đội khách của Alex Sandro. Tiếc rằng, Insigne đã sút phạt đền đưa bóng dội cột dọc khung thành Juve ở phút 84 và để vuột mất cơ hội vàng mang về 1 điểm cho Napoli.

Thắng 2-1 nghẹt thở ở San Paolo, Juve nới rộng cách biệt với đội bóng của HLV Carlo Ancelotiti lên thành 16 điểm sau vòng 29 Serie A và coi như "Bà đầm già thành Turin" đã nắm một tay vào scudetto mùa này.

Real Sociedad 0 - 2 Atletico Madrid

Barca đã thắng trong trận Siêu kinh điển nên nhiệm vụ bắt buộc của thầy trò Simeone là giành chọn 3 điểm trên sân của Real Socieadad để giữ vững khoảng cách 7 điểm. Ông thầy người Argentina quyết định dùng Alvaro Morata thay vì Diego Costa dù chân sút này đang tịt ngòi 4 trận liên tiếp.

Chân sút người Tây Ban Nha không phụ lòng ông thầy của mình và lập được một cú đúp. Phút 30, Morata băng vào và chọn vị trí dẹp để đánh đầu nối sau pha chuyền bóng bằng đầu của Godin.

Ba phút sau, Morata hoàn thành cú đúp đánh đầu và lần này người kiến tạo là tiền vệ Koke. Tuy nhiên, tiền vệ này không được thi đấu hết trận sau khi phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 62. Ba mươi phút cuối trận, Atletico chống trả kiên cường và bảo toàn được tỉ số.

Chung cuộc, Atletico giành chiến thắng 2-0 trước Real Soceidad và tiếp tục bám đuổi Barcelona trên BXH.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 4/3/2019

VÒNG 26 – GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2018-2019

Torino

3 - 0

Chievo

Genoa

0 - 0

Frosinone

SPAL

1 - 2

Sampdoria

Udinese

2 - 1

Bologna

Atalanta

3 - 1

Fiorentina

Napoli

1 - 2

Juventus

VÒNG 26 – GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Eibar

1 - 0

Celta Vigo

Real Betis

1 - 2

Getafe

Real Sociedad

0 - 2

Atletico Madrid

Valencia

2 - 0

Athletic Bilbao

VÒNG 24 – GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2018-2019

VfB Stuttgart

5 - 1

Hannover 96

Wolfsburg

1 - 1

Werder Bremen

VÒNG 27 – GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Guingamp

0 - 0

Nantes

Lille

1 - 0

Dijon

Nice

1 - 0

Strasbourg

Lyon

5 - 1

Toulouse

Marseille

2 - 0

Saint-Etienne