Kết quả bóng đá hôm nay 4/7: Atletico Madrid củng cố vị trí thứ 3 trên BXH

(VOH) - Rạng sáng 4/7, Atletico Madrid trên sân nhà đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Mallorca ở trận đấu sớm vòng 34 La Liga 2019/20.

Trước trận đấu này, Atletico bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa tới 15 điểm, kém đội nhì bảng Barca 11 điểm. Thế nhưng, họ chỉ hơn đội thứ tư là Sevilla vỏn vẹn 2 điểm, Villarreal 5 điểm. Nguy cơ mất suất Champions League mùa tới vẫn còn hiển hiện với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Bởi thế, đội chủ nhà vẫn chơi quyết tâm trong cuộc đấu với Mallorca. Nhưng đội khách còn khát điểm hơn thế. Họ đang xếp thứ 18, kém vị trí trụ hạng tới 5 điểm. Thế nên, đội khách cũng chiến đấu với tất cả sức lực bình sinh.

Kết quả bóng đá hôm nay 4/7: Atletico Madrid củng cố vị trí thứ 3 trên BXH

Chỉ có điều, tiềm lực của Mallorca quá yếu để họ trụ vững trước những đợt lên bóng tầng tầng lớp lớp của đội chủ sân Wanda Metropolitano. Phút 29, Alvaro Morata mở tỷ số cho Atletico với quả penalty thành công. Và trong một ngày thăng hoa, tiền đạo này còn ghi thêm bàn thắng thứ hai ở phút 45+4.

Có lưng vốn 2 bàn, Atletico thảnh thơi chơi bóng trong hiệp thứ hai. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0, sau khi Koke ghi bàn thắng ấn định ở phút 79. Với kết quả này, Atletico tiếp tục giữ vững vị trí thứ ba của mình và có lợi thế trong cuộc đua giành vé dự C1 Champions League 2020/21, đồng thời đẩy Mallorca đến gần ngày xuống hạng hơn nữa.