Kết quả bóng đá hôm nay 5/2: PSG thẳng tiến về đích - Dortmund bị loại tại Cup Quốc gia

(VOH) - Rạng sáng 5/2, Paris Saint-Germain đá bại chủ nhà Nantes 2-1 tại vòng 23 Ligue 1; Dortmund bại trận 2-3 trước Werder Bremen tại Vòng 3 Cup Quốc gia Đức.

Tại Pháp, Paris Saint-Germain (PSG) đã có chuyến làm khách đến sân Nantes tại vòng 23 Ligue 1. Bất chấp hành động phản ứng thái quá khi bị thay ra giữa chừng ở trận đấu trước, Kylian Mbappe vẫn được HLV Thomas Tuchel điền tên vào đội hình xuất phát khi PSG hành quân đến sân của Nantes.

Kết quả bóng đá hôm nay 5/2: PSG thẳng tiến về đích - Dortmund bị loại tại Cup Quốc gia

PSG thẳng tiến về đích.

Không phụ lòng ông thầy, tiền đạo người Pháp vẫn thi đấu rất hay và giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 áp đảo đối thủ. Phút 29, Mauro Icardi mở tỷ số trận đấu từ pha tấn công in đậm dấu giày của Mbappe (Di Maria phối hợp với Mbappe trước khi "dọn cỗ" để Icardi ghi bàn). Đến phút 57, Di Maria hoàn tất cú đúp kiến tạo để Thilo Kehrer nhân đôi cách biệt.

Nỗ lực của đội chủ nhà Nantes chỉ giúp họ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 70 (Moses Simon lập công) và ngậm ngùi chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Như vậy, PSG (58 điểm) hiện đã tạo khoảng cách 15 điểm với đội nhì bảng Marseille (đá nhiều hơn 1 trận).

Tại Đức, Dortmund đã bị loại ở vòng 1/8 Cup Quốc gia Đức mùa này sau khi thua 2-3 trước Weder Bremen. Selke mở tỉ số cho Weder Bremen ở phút thứ 16 trước khi Bittencourt nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Weserstadion ở phút 30.

Kết quả bóng đá hôm nay 5/2: PSG thẳng tiến về đích - Dortmund bị loại tại Cup Quốc gia

Dortmund đã bị loại ở Cup quốc gia Đức.

Phải sang hiệp 2, Dortmund mới có bàn thắng rút ngắn tỉ số nhờ công của tân binh Erling Haaland, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, ở phút 67. Tuy nhiên chỉ 3 phút sau đó, Weder Bremen đã nã bàn thứ 3 vào lưới Dortmund nhờ công của Rashica. Trong những phút còn lại, Dortmund chỉ có được 1 bàn thắng của Reyna và đành chấp nhận bị loại.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ RẠNG SÁNG 5/2/2020

TỨ KẾT - CUP NHÀ VUA TÂY BAN NHA (COPA DEL REY) 2019/20

Granada

2-1

Valencia

VÒNG 1/8 - CUP QUỐC GIA ĐỨC (DFB CUP) 2019/20

FC Kaiserslautern

2-5

Fortuna Düsseldorf

Eintracht Frankfurt

3-1

RB Leipzig

Schalke 04

3-2

Hertha Berlin

Werder Bremen

3-2

Dortmund

VÒNG 23 - GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2019/20

Monaco

1-0

Angers

Lille

1-0

Rennes

Nantes

1-2

Paris Saint-Germain