Kết quả bóng đá hôm nay 9/1: Bayern Munich thua ngược M'Gladbach dù dẫn trước 2 bàn

(VOH) - Rạng sáng 9/1, Bayern Munich đã để thua ngược chủ nhà Monchengladbach 2-3 tại vòng 15 Bundesliga 2020/21.

Bayern Munich phải làm khách của Monchengladbach trong khuôn khổ vòng 15 Bundesliga 2020/21. Thầy trò HLV Hansi Flick cần giành trọn 3 điểm để tạo khoảng cách an toàn với đội xếp thứ hai là RB Leipzig. Đội bóng xứ Bavaria đã có khởi đầu khá tốt.

Phút 18, Florian Neuhaus để bóng chạm tay trong vòng cấm khá vô duyên và Lewandowski không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu trên chấm phạt đền. Chỉ 6 phút sau, đội khách đã nhân đôi cách biệt với pha thoát xuống và dứt điểm "mạnh như búa bổ" của Goretzka.

Kết quả bóng đá hôm nay 9/1: Bayern Munich thua ngược M'Gladbach dù dẫn trước hai bàn

Munich bất ngờ bại trận tại vòng 15.

Tưởng như mọi chuyện đã an bài và Bayern Munich lại có thêm một chiến thắng tưng bừng, thì biến cố lại xảy ra. Phút 35, Lars Stindl chuyền bóng đẹp để Jonas Hofmann băng vào dứt điểm hạ gục thủ thành Manuer Neuel. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn với thầy trò Hansi Flick khi trọng tài quyết định công nhận bàn thắng thứ hai của Hofmann ở phút 45 sau khi kiểm tra lại VAR.

Đánh mất lợi thế trước khi bước vào giờ nghỉ, Bayern Munich tiếp tục gây bất ngờ khi để đối phương vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Florian Neuhaus. Không chấp nhận thua cuộc sớm, Bayern Munich dồn lên với sức ép kinh người.

Tuy nhiên trong một ngày các chân sút của Bayern dứt điểm tệ khó tin, họ chấp nhận ra về trắng tay và nhiều khả năng mất ngôi đầu vào tay RB Leipzig sau trận đấu này. Lúc này, Hùm xám vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng chỉ hơn RB Leipzig 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.