Kết quả bóng đá hôm nay 9/1: Real vào chung kết Siêu Cup TBN - PSG vào bán kết Cup Liên đoàn Pháp

(VOH) - Rạng sáng 9/1, Real Madrid đá bại Valencia tại Bán kết Siêu Cup Tây Ban Nha; PSG hủy diệt Saint-Etienne tại Tứ kết Cup Liên đoàn Pháp.

Tại Tây Ban Nha, Real Madird gặp Valencia tại Bán kết Siêu Cup Tây Ban Nha. Real Madrid nhập cuộc đầy tự tin khi bước vào trận đấu với Valencia tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Chỉ mất 15 phút, đội bóng của HLV Zidane đã vươn lên dẫn trước sau pha đá phạt góc cực kỳ khôn ngoan của Toni Kroos.

Có bàn thắng dẫn trước, Real Madrid vẫn thi đấu lấn lướt so với đối thủ nhờ hàng tiền vệ cơ động. Đến phút 39, Kền kền trắng đã có bàn thắng gia tăng cách biệt. Từ pha tấn công bên cánh phải, Isco khống chế bóng gọn gàng trước khi dứt điểm tung lưới Valencia.

Kết quả bóng đá hôm nay 9/1: Real vào chung kết Siêu Cup TBN - PSG vào bán kết Cup Liên đoàn Pháp

Real giành vé vào chung kết Siêu Cup Tây Ban Nha.

Sau giờ nghỉ giải lao, Real Madrid chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và chơi với đội hình khá thấp. Những nỗ lực của Bầy dơi chi giúp họ có được bàn thắng danh dự ở phút bù giờ cuối cùng do công của đội trưởng Parejo trên chấm 11m.

Chung cuộc, Real Madrid đánh bại Valencia với tỷ số 3-1 để qua đó ghi tên mình vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Đối thủ của thầy trò HLV Zidane sẽ là một trong hai cái tên Barca hoặc Atletico Madrid.

Trong khi đó tại Pháp, Paris Saint Germain có trận đấu với Saint-Etienne tại Tứ kết Cup Liên đoàn Pháp.

Khi mà các khán giả có mặt trên sân Công Viên các Hoàng tử còn kịp ấm chỗ ngồi, tiền đạo Icardi đã đưa PSG vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2. Có bàn thắng sớm nhưng Neymar và các đồng đội lại thi đấu khá bế tắc cho đến khi Saint-Etienne chỉ còn chơi với 10 người kể từ phút 31.

Tận dụng lợi thế hơn người, PSG nhanh chóng cụ thể hóa bằng 2 bàn thắng, trong đó có 1 pha lập công của Neymar và bàn còn lại đến từ pha phản lưới nhà của Jessy Moulin. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0 dành cho đội chủ nhà.

Kết quả bóng đá hôm nay 9/1: Real vào chung kết Siêu Cup TBN - PSG vào bán kết Cup Liên đoàn Pháp

PSG có chiến thắng hủy diệt trước Saint-Etienne.

Sau giờ nghỉ giải lao, PSG vẫn không ngừng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng vào lưới Saint-Etienne. Từ phút 49 đến phút 57, Icardi ghi liền 2 bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình trước khi Mbappe điền tên lên bảng tỷ số ở phút 67.

Những nỗ lực của đội khách chỉ mang lại cho họ 1 bàn thắng danh dự ở phút 71 do công của Yohan Cabaye, người cũ của chính PSG. Yohan Cabaye là cầu thủ người Pháp gốc Việt, có bà nội là người quê ở Hải Phòng.

Trước đó, Cabaye đã từng có mặt trên khán đài SVĐ Rashid Al-Maktoum, UAE để cổ vũ cho ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 vừa qua.

Trở lại với trận đấu, chiến thắng hủy diệt 6-1 giúp cho PSG ghi tên mình vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn Pháp. Ba cái tên còn lại lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất bao gồm Reims, Lyon và Lille.

BÁN KẾT - SIÊU CUP TÂY BAN NHA 2020

Valencia

1-3

Real Madrid

TỨ KẾT - CUP LIÊN ĐOÀN PHÁP (LEAGUE CUP) 2019/20

Lyon

3-1

Brest

Lille

2-0

Amiens

Paris Saint-Germain

6-1

Saint-Etienne

GIAO HỮU QUỐC TẾ (CLB) 2020

Trabzonspor

0-0

Bursaspor

Luzern

1-2

Flora Tallinn

SV Roedinghausen

2-0

FC Groningen

Alanyaspor

2-1

KF Tirana

Besiktas

2-0

Mezokovesd SE

Young Boys

2-1

Hansa Rostock

Hoffenheim

2-3

Feyenoord

Livingston

1-3

Jong Ajax

Servette

1-0

RKC Waalwijk