Kết quả bóng đá ICC 2018: Bale ghi bàn đẹp mắt giúp Real Madrid ngược dòng thắng Juve 3-1

(VOH) - Trong trận đấu thuộc ICC 2018 diễn ra sáng sớm nay, Real Madrid đã lội ngược dòng thắng Juventus 3-1 nhờ các pha lập công của Gareth Bale và Marco Asensio.

Trong trận giao hữu giữa Real Madrid và Juve, Bale là người dẫn đầu hàng công của "Kền kền trắng" và anh đã ghi được 1 bàn thắng đẹp mắt vào phút 39.

Tiền đạo người Xứ Wales đã cướp bóng bên ngoài vòng cấm rồi tung cú sút xa cháy lưới Juve, từ đó giúp Real có được bàn thắng gỡ hòa 1-1. Trước đó vào phút 12, Juve đã vươn lên dẫn trước nhờ pha đá phản lưới của Daniel Carvajal.

Kết quả bóng đá, ICC, Real Madrid, Juventus

Rõ ràng là thiếu vắng Ronaldo, các cầu thủ Real vẫn chơi "ngon lành" như ai 

Sang hiệp 2, HLV Julen Lopetegui bơm vào Real dòng máu trẻ trung khi tung Vinicius và Marco Asensio vào sân. Ngay lập tức, bộ đôi này đã tạo ra được tác động tích cực. Phút 47, Vinicius căng ngang vào trong cho Asensio dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho Real.

Đến phút 56, Asensio lại một lần nữa lên tiếng. Từ đường chuyền của Lucas Vazquez, Asensio lách nhẹ người để loại bỏ sự theo kèm của Mehdi Benatia. Sau đó, tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha chích mũi giày tinh tế đánh bại thủ môn Mattia Perin. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Ngược dòng đánh bại Juve, Real đã có chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Lopetegui. Vào ngày 8/8 tới, Real sẽ có trận đấu cuối cùng tại ICC gặp Roma. Trong khi đó, Juve đã kết thúc tour du đấu hè. Vào ngày 18/8, Juve sẽ khởi động chiến dịch bảo vệ ngôi vương Serie A bằng trận đấu với Chievo.