Kết quả bóng đá: Real đòi lại vị trí thứ 2 La Liga từ Barca - Inter dẫn đầu BXH Serie A

(VOH) – Rạng sáng 15/2, Read Madrid trên sân nhà đã có chiến thắng 2-0 trước Valencia tại vòng 23 La Liga; Inter Milan đè bẹp đội khách Lazio 3-1 tại vòng 22 Serie A.

Tại Tây Ban Nha. Real Madrid tiếp đón Valencia tại vòng 23 La Liga. Đội chủ nhà bước vào màn so tài này với mục tiêu phải thắng để lấy lại vị trí thứ 2 tạm rơi vào tay Barca khi đội bóng này đã vùi dập Alaves với tỷ số 5-1 trước đó 1 ngày.

Với lợi thế sân nhà và sự vượt trội về đẳng cấp, Real nhanh chóng nắm quyền kiểm soát thế trận và sớm được hưởng niềm vui. Phút 12, Karim Benzema có pha dứt điểm đẳng cấp ngoài vòng cấm địa, mở tỷ số cho Real.

Real đồi lại vị trí thứ hai La Liga từ Barca - Inter lên ngôi đầu BXH Serie A
Real đồi lại vị trí thứ hai La Liga từ Barca.

Bàn thắng sớm giúp Real thi đấu hưng phấn hơn còn Valencia cũng cố gắng giành lại thế trận và tung ra những pha dứt điểm về phía cầu môn của Courtois nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong quãng thời gian tiếp theo của hiệp 1, cá nhân Benzema có ít nhất 2 cơ hội nữa để nâng cao thành tích ở trận này nhưng đều không tận dụng thành công. Nhưng tới phút 42, Real cuối cùng cũng có được bàn thắng thứ 2. Từ pha trả bóng lại của Vazquez bên cánh phải, Kroos dứt điểm chìm hiểm hóc giúp Real dẫn trước 2-0 ở 45 phút đầu.

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Zinedine Zidane tiếp tục duy trì sức ép lên khung thành Valencia. Mành lưới của đội khách đã rung lên lần thứ 3 ở phút 64 nhưng tín hiệu từ VAR cho thấy Ferland Mendy việt vị ở pha bóng này.

Kết quả cuối cùng ở trận đấu giữa Real Madrid vs Valencia tại vòng 23 La Liga 2020/21, đội chủ nhà đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0. Với kết quả này, Real lấy lại vị trí nhì bảng từ tay đại kình địch Barcelona khi có nhiều hơn đối thủ 3 điểm (49 so với 46).

Tại Italia. Inter Milan tiếp đón Lazio tại vòng 22 Serie A với tâm lý phải thắng để lấy lại ngôi đầu bảng sau khi Milan bất ngờ bại trận 0-2 trước Spezia trước đó 1 ngày. Trong khi đó, Lazio cũng muốn 3 điểm để cải thiện vị trí thứ 7 trên BXH Serie A.

Với lợi thế sân nhà, Inter khởi đầu trận đấu rất ấn tượng. Đến phút 22, đội chủ nhà vượt lên nhờ pha làm bàn của Lukaku. Trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền sau khi Wesley Hoedt phạm lỗi với Lautaro Martinez trong vòng cấm địa. Cơ hội tới tay Lukaku và ngôi sao người Bỉ dễ dàng lập công.

Real đồi lại vị trí thứ hai La Liga từ Barca - Inter lên ngôi đầu BXH Serie A
Inter lên ngôi đầu BXH Serie A.

Có được bàn thắng trước, Inter thi đấu hứng khởi hơn còn Lazio gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Lukaku hoàn tất cú đúp để nhân đôi cách biệt sau tình huống sút bóng sống đầy uy lực.

Sang hiệp 2, Lazio buộc phải có những điều chỉnh nhân sự khi Parolo và Escalante vào sân.Phút 61, Gonzalo Escalante giúp Lazio rút ngắn tỷ số xuống 1-2, tuy nhiên đó là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này. Chỉ 3 phút sau, Lukaku kiến tạo cho Martinez nâng tỷ số lên thành 3-1 cho Inter Milan.

Kết quả cuối cùng ở trận đấu giữa Inter vs Lazio tại vòng 22 Serie A, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, Inter đã vượt qua AC Milan để leo lên dẫn đầu trên BXH khi có nhiều hơn đối thủ 1 điểm (50 so với 49) còn Lazio đứng thứ 7 khi có 40 điểm.

VÒNG 23 - LA LIGA 2020/21

Getafe

0 - 1

Real Sociedad

Real Madrid

2 - 0

Valencia

Levante

0 - 1

Osasuna

Villarreal

1 - 2

Real Betis

VÒNG 22 - SERIE A 2020/21

Roma

3 - 0

Udinese

Cagliari

0 - 1

Atalanta

Sampdoria

2 - 1

Fiorentina

Crotone

1 - 2

Sassuolo

Inter Milan

3 - 1

Lazio

VÒNG 21 - BUNDESLIGA 2020/21

Eintracht Frankfurt

2 - 0

1. FC Köln

Wolfsburg

0 - 0

Moenchengladbach

VÒNG 25 - LIGUE 1 2020/21

Monaco

2 - 2

Lorient

Angers

1 - 3

Nantes

Dijon

0 - 2

Nimes

Metz

1 - 2

Strasbourg

Rennes

0 - 2

Saint-Etienne

Lille

0 - 0

Brest

Bordeaux

0 - 0

Marseille