Kết quả Copa America 2019 ngày 24/6: Hạ Qatar 2-0, Argentina giành vé vào tứ kết

(VOH) - 2 bàn thắng do công của Lautaro Martinez cùng Sergio Aguero ghi ở mỗi hiệp giúp Argentina đánh bại Qatar 2-0 sau chuỗi ngày thi đấu bết bát.

Chiến thắng này giúp Argentina đoạt vé vào tứ kết Copa America 2019 với tư cách nhì bảng B, do ở trận đấu cùng giờ, Colombia kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thắng sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Paraguay.

Trong trận đấu này, Messi chơi mờ nhạt nhưng may thay Lautaro Martinez đã mang đến niềm vui từ rất sớm với pha kết thúc chân trái chính xác ở phút thứ 4 từ sai lầm của hậu vệ Qatar. Dù Qatar cũng có được những cơ hội áp sát cầu môn Armani, nhưng khả năng dứt điểm hạn chế khiến họ không thể ghi bàn.

Lautaro Martinez mở tỷ số ngay phút thứ 4

Lautaro Martinez mở tỷ số ngay phút thứ 4

Sang hiệp hai, Argentina lái trận đấu theo ý mình và dễ dàng tìm được bàn nhân đôi cách biệt nhờ cú bứt tốc rồi ra chân sở trường của Aguero ở phút 82. Ngôi sao sinh năm 1988 đi qua 2 hậu vệ Qatar trước khi sút chìm chéo góc nhân đôi cách biệt.

Với chiến thắng 2-0 trước Qatar, Argentina đã chính thức giành vé đi tiếp bởi ở trận đấu cùng giờ Colombia đánh bại Paraguay với tỷ số tối thiểu. Như vậy là ở bảng B Copa America 2019, Colombia vào tứ kết với vị trí nhất bảng, Argentina lọt vào vòng đấu tiếp theo với vị trí nhì bảng. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Scaloni sẽ là Venezuela (nhì bảng A).

Trước đó, Argentina được đánh giá là là đội gây thất vọng lớn nhất ở Copa America 2019. Thầy trò HLV Scaloni mới giành được 1 điểm sau 2 trận và xếp bét bảng B. Argentina hơi rời rạc, họ phụ thuộc quá nhiều vào ngôi sao Messi. HLV Scaloni hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm sợi dây liên kết giữa các cầu thủ. Do đó, chiến thắng 2-0 trước Qatar được coi là một nỗ lực vượt khó của Argentina trong thời điểm này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/6/2019 - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 24/6/2019 và rạng sáng 25/6/2019. Chile vs Uruguay là trận đấu được chờ đợi nhất.

Tin thể thao 24/6: Fernando Torres tiết lộ đồng đội tốt nhất - Tiền đạo Fernando Torres sau khi giải nghệ đã tiết lộ cái tên ấn tượng nhất mà anh từng chơi cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình.