Kết quả Copa America 2019 ngày 30/6: Thua Peru ở loạt luân lưu, Uruguay dừng bước

(VOH) - Mặc dù chơi lấn lướt đối thủ trong phần lớn thời gian nhưng Uruguay phải nhận trái đắng vì bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu với Peru ở vòng tứ kết Copa America 2019.

Uruguay được đánh giá cao hơn và thi đấu lấn lướt trong 90 phút, tuy nhiên, đội bóng này hoàn toàn song không thể ghi nổi bàn nào.

Thực tế thì đội bóng này đã khiến lưới Peru rung lên đến 3 lần nhưng cả 3 đều bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị. Uruguay quả đúng là gặp một ngày xui xẻo khi cả ba lần đưa được bóng vào lưới đối thủ đều không được công nhận sau khi trọng tài nghe theo trợ giúp của VAR.

Sau 90 phút không có bàn thắng, hai đội đá luân lưu. Trong màn đấu súng 11m đầy căng thẳng, Luis Suarez đẳng cấp thế giới lại trở thành tội đồ khi sút hỏng ở lượt đầu tiên, khiến cho Uruguay thua 4-5 ở loạt luân lưu tứ kết Copa America tối 29/6.

Loại Uruguay, Peru sẽ đá bán kết với ĐKVĐ Chile.

Copa America 2019

Niềm vui của cầu thủ Peru sau khi chiến thắng ở loạt luân lưu. Ảnh: AFP

3 trận vòng bảng, Peru chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn và cả 3 đều đến trong trận thắng đội yếu nhất bảng là Bolivia. Còn lại, Peru tắt điện hoàn toàn trước Venezuela rồi thua trắng Brazil 0-5. Họ thực ra đã lết vào tứ kết với tấm vé vớt may mắn dành cho 2 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất.

Tuy nhiên đây đã là kỳ Copa America thứ 3 sau 4 mùa gần nhất, Peru lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất. Trong khi đó kể từ năm 2011 sau chức vô địch trên đất Argentina, Uruguay chưa có thêm lần nào có mặt ở bán kết (3 kỳ liên tiếp). Đối thủ ở bán kết của Peru là nhà đương kim vô địch Chile.

‘Arsenal thèm khát Tierney là chuyện bình thường’ - Đội trưởng Celtic, Scott Brown khẳng định việc Arsenal muốn có hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic là chuyện bình thường.

Pedro: ‘Neymar trở lại Barca có thể xảy ra’ - Neymar đang đứng trước cơ hội trở lại Barca ở Hè 2019, tiền đạo Pedro của Chelsea cho rằng đó là chuyện bình thường.