Kết quả cúp C1: Hạ Leipzig 3-0, PSG lần đầu vào chung kết

(VOH) - Rạng sáng 19/8, Paris Saint-Germain đã có chiến thắng dễ 3-0 trước RB Leipzig tại Bán kết Cup C1/ Champions League 2019-2020.

Cả RB Leipzig và PSG đều khao khát góp mặt ở Chung kết Champions League. Do vậy, trận bán kết giữa hai đội bóng này diễn ra hấp dẫn ngay từ phút đầu tiên. Ngay phút thứ 6, Neymar đã gửi lời cảnh báo tới RB Leipzig với cú sút trúng cột dọc sau khi anh đối mặt thủ môn đối phương.

Phút thứ 13, lưới của RB Leipzig rung lên sau pha đánh đầu của Marquinhos. Trung vệ của PSG bật cao đánh đầu chuẩn xác sau quả đá phạt trực tiếp của Di Maria, qua đó giúp đại diện của nước Pháp mở tỉ số.

Kết quả Kết quả Champions League ngày 19/8: Thắng dễ Leipzig, PSG lần đầu vào chung kết

Phút 42, PSG nhân đôi cách biệt sau đường chuyền sai địa chỉ của thủ môn Gulacsi bên phía RB Leipzig. Paredes cướp được bóng ở ngoài vòng cấm của đối thủ sau đó chuyền vào cho Neymar. Ngôi sao người Brazil thực hiện cú đánh gót cho Di Maria băng lên đối mặt thủ môn Gulacsi và anh đã không bỏ lỡ cơ hội để nhân đôi cách biệt cho PSG.

Sang hiệp 2, PSG ghi thêm bàn thắng ở phút 56 để nâng tỉ số lên 3-0. Hàng thủ của RB Leipzig chơi lỏng lẻo khi không theo kèm Juan Bernat và để cầu thủ này thoải mái đánh đầu tung lưới thủ môn Gulacsi sau đường tạt bóng của Di Maria bên cánh trái.

3-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này. PSG giành thắng lợi thuyết phục để đoạt vé vào Chung kết Champions League. Đối thủ của họ ở Chung kết là đội thắng trong cặp đấu giữa Lyon và Bayern Munich. Trận Chung kết Champions League mùa này diễn ra vào ngày 23/08.

BÁN KẾT CUP C1 - CHAMPIONS LEAGUE 2019/20

THỨ TƯ - NGÀY 19/8/2020

02 giờ 00

RB Leipzig

0-3

Paris Saint-Germain

THỨ NĂM - NGÀY 20/8/2020

02 giờ 00

Lyon

-

Bayern Munich