Kết quả Cup C1 hôm nay 28/11/2018: Real, MU, Juve cùng 4 đội khác đoạt vé vào vòng knock-out

(VOH) - Real Madrid, MU, Man City, Juventus, Bayern Munich, Ajax cùng giành chiến thắng tại lượt trận thứ 5 Cup C1 - Champions League 2018-2019 vào rạng sáng 28/11 (giờ VN).

Với kết quả trên, có thêm 7 đội tại các bảng E, F, G và H giành quyền vào vòng 16 đội Cup C1 Champions League 2018-2019 sớm 1 lượt đấu. Đó là các đội: Real Madrid, MU, Man City, Juventus, Bayern Munich, Ajax và AS Roma.

Kết quả Cup C1 hôm nay 28/11/2018: Real, MU, Juve cùng 4 đội khác đoạt vé vào vòng knock-out

Các cầu thủ Real ăn mừng bàn thắng vào lưới Roma.

 Man City sớm giành vé vào vòng 1/8 

Lyon đã thể hiện một lối chơi rất khó chịu đối với Man City và có tới hai lần vượt lên dẫn trước nhưng Man City đều gỡ hòa để giành một điểm. Có được một điểm quan trọng, Man City đã giành vé sớm vào vòng 1/8 Champions League trước một lượt.

Sau hiệp một không có bàn thắng, Lyon mở tỉ số trận đấu ở phút 55 do công của Cornet. Chỉ tám phút sau khi bị dẫn bàn, Man City quân bình tỉ số sau bàn thắng của Laporte. Cornet ghi bàn thắng thứ hai cho riêng mình ở phút 81, nhưng thêm một lần nữa niềm vui của Lyon ngắn chẳng tày gang. Hai phút sau khi bị dẫn bàn, Man City lại gỡ hòa, lần này người lập công là Aguero.

kết quả bóng đá, Champions League, Real Madrid, Roma, Man City, Juventus, M.U, Ronaldo

Các cầu thủ Man City ăn mừng bàn gỡ hòa 2-2 của Aguero

Ở trận đấu cùng giờ, dù bị đội khách Shakhtar Donetsk vươn lên dẫn trước 2-0 sau 15 phút bóng lăn, nhưng Hoffenheim đã vùng lên mạnh mẽ để có 2 bàn gỡ 2-2. Tuy nhiên, ở phút bù giờ, đội bóng Ukraine đã có bàn ấn định chiến thắng 3-2.

Với kết quả này, Man City chính thức giành vé vào vòng 1/8. Trong khi đó, Lyon phải chờ đến lượt cuối đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Shakhtar Donetsk để quyết định tấm vé còn lại.

Ronaldo góp công giúp Juventus giành vé sớm vào vòng 1/8 Champions League

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Mario Mandzukic sau đường kiến tạo tới từ Cris Ronaldo đã giúp Juventus nhẹ nhàng đánh bại Valencia, qua đó cùng M.U giành vé vào vòng 1/8.

kết quả bóng đá, Champions League, Real Madrid, Roma, Man City, Juventus, M.U, Ronaldo

Khi thực hiện đường chuyền để Mandzukic ghi bàn duy nhất trong trận đấu

Juventus kiểm soát thế trận vượt trội nhưng khó khăn trong việc đưa bóng vào trong vòng cấm địa đối phương để dứt điểm. Trong nửa đầu hiệp một, Juventus có được năm lần dứt điểm, hai lần bóng trúng cầu môn song thủ thành Neto cũng không phải đối mặt với một tình huống thực sự nguy hiểm. Khả năng phản công trong hiệp một của Valencia không ấn tượng, trong khi đội chủ nhà tấn công không sắc khiến trận đấu kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên mà không có bàn thắng.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Juventus vẫn là đội nắm thế chủ động trên sân. Tuy nhiên, kịch bản của hiệp 1 đã không tái diễn. Phút 55, Ronaldo thực hiện tình huống bứt tốc trước khi căng ngang thuận lợi để tiền đạo Mandzukic có pha băng vào đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu.

Những phút cuối trận, Valencia dù vùng lên khá mạnh mẽ, nhưng không thể tạo được pha bóng nào thực sự nguy hiểm cho khung thành thủ môn Wojciech Szczesny và chấp nhận thất bại 0-1.

Ở trận đấu cùng giờ, M.U trên sân nhà cũng có chiến thắng quý hơn vàng trước Young Boys ở phút bù giờ do công của Marouane Fellaini. Kết quà này đồng nghĩa với việc M.U và Juventus đã dắt tay nhau vào vòng 1/8 sớm 1 lượt trận. Trong khi đó, Valencia an phận ở vị trí thứ 3 cùng tấm vé dự Europa League.

Kết quả Cup C1 - Champions League 2018-2019 rạng sáng 28/11 (lượt trận thứ 5):

28/11

BẢNG E

00 giờ 55

AEK Athens

0-2

Ajax

03 giờ 00

Bayern Munich

5-1

Benfica

BẢNG F

03 giờ 00

Hoffenheim

2-3

Shakhtar Donetsk

03 giờ 00

Lyon

2-2

Manchester City

BẢNG G

00 giờ 55

CSKA Moscow

1-2

Viktoria Plzen

03 giờ 00

AS Roma

0-2

Real Madrid

BẢNG H

03 giờ 00

Juventus

1-0

Valencia

03 giờ 00

Manchester United

1-0

Young Boys