Kết quả cup C1 ngày 11/12: Liverpool, Dortmund và Chelsea giành vé đi tiếp - Ajax cùng Inter bị loại

(VOH) - Rạng sáng 11/12, loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League đã diễn ra. Sau loạt trận này, xác định thêm 3 đội bóng giành vé dự vòng knock-out.

Tại bảng E, nhà ĐKVĐ Liverpool dù chỉ cần hòa Salzburg là sẽ có vé đi tiếp nhưng thầy trò HLV Juergen Klopp đã làm được nhiều hơn thế. Hai pha lập công của Keita và Salah giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0, có được 13 điểm và giành vé vào vòng trong với ngôi nhất bảng. Xếp nhì bảng là Napoli sau trận thắng 4-0 trước Genk.

Kết quả cup C1 ngày 11/12: Liverpool, Dortmund và Chelsea giành vé đi tiếp - Ajax cùng Inter bị loại

Ở bảng F, Inter Milan dù có quyền tự quyết khi chỉ cần thắng đội hình dự bị của Barcelona là sẽ vượt qua vòng bảng nhưng đoàn quân của HLV Conte lại để bại trận 1-2. Trận thua này chính thức tiễn Inter rời Champions League ngay từ vòng bảng. Dortmund đã tận dụng cơ hội này để giành ngôi nhì bảng F bằng chiến thắng 2-1 trước Slavia Praha để vào vòng knock-out. 

Ở bảng G, RB Leipzig giữ vững được ngôi đầu bảng với trận hòa 2-2 trước Lyon. Trận hòa này cũng giúp Lyon đi tiếp với vị trí nhì bảng.

Bảng H chứng kiến Chelsea có được tấm vé đi tiếp với ngôi nhì bảng nhờ đánh bại Lille với tỷ số 2-1. Trong khi đó, Ajax chính thức bị loại khi để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Valencia.

Như vậy, 14/16 đội giành vé vào vòng knock-out đã được xác định. Hai tấm vé còn lại ở bảng C và D sẽ được định đoạt sau loạt trận diễn ra rạng sáng mai (12/12).

CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2019/20
(LƯỢT TRẬN THỨ TƯ VÒNG BẢNG NGÀY 11/12/2019)

BẢNG E

Napoli

4-0

Genk

Salzburg

0-2

Liverpool

BẢNG F

Dortmund

2-1

Slavia Prague

Inter Milan

1-2

Barcelona

BẢNG G

Benfica

3-0

Zenit

Lyon

2-2

RB Leipzig

BẢNG H

Ajax

0-1

Valencia

Chelsea

2-1

Lille