Kết quả Cup C2 hôm nay 21/2: Thất bại trước Sevilla, Lazio sớm dừng bước ở Europa League

(VOH) – Rạng sáng 21/2, Lazio bại trận 0-2 trước chủ nhà Sevilla ở trận lượt về vòng 1/16 Cup C2 Europa League. Thua chung cuộc 0-3 sau 2 lượt đấu, đại diện Serie A sớm phải tạm biệt giải đấu này.

Trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha, lợi thế đang nghiêng về Sevilla nhờ chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi. Do đó, Lazio quyết tâm giành chiến thắng ngay tại Ramón Sánchez Pizjuán để có tấm vé đi tiếp.

Tuy vậy, nhiều đánh giá cho rằng đội bóng đến từ Italia rất khó lật ngược tình thế trên sân Sanchez Pizjuan đêm nay trong bối cảnh phải ghi từ 2 bàn trở lên. Thống kê cho thấy, trong 7 trận đấu gần đây trên mọi mặt trận, Lazio chưa trận nào ghi được quá 1 bàn.

Kết quả Cup C2 hôm nay 21/2: Thất bại trước Sevilla, Lazio sớm dừng bước ở Europa League

Giành chiến thắng 3-0 sau hai lượt trận, Sevilla giành vé vào vòng 1/8.

Với lợi thế từ trận lượt đi và sân nhà, Sevilla nhập trận đầy hứng khởi. Trong khi đó, lối chơi của Lazio phụ thuộc nhiều vào Milinković-Savić và khi ngôi sao người Serbia bị phong tỏa, đại diện đến từ Italia hầu như không thể đẩy ngược sức ép về phía đối phương.

Mãi đến phút 20, thế quân bình của trận đấu mới bị phá vỡ. Tiền đạo Ben Yedder đã có tình huống dứt điểm cận thành đơn giản sau tình huống đấm bóng cứu thua của thủ thành Strakosha. 1-0 cho Sevilla và tỷ số chung cuộc sau 2 lượt đấu lúc này đang là 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Trong thời gian tiếp theo của trận đấu, Lazio đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng họ lại không thể xuyên thủng hàng thủ chơi kỷ luật của Sevilla. Đến phút 60, Lazio nhận lợi thế lớn khi tiền vệ Vazquez nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Nhưng khi Lazio đang hào hứng vì được chơi hơn người thì đến phút 71, họ cũng chỉ còn 10 người trên sân sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp của hậu vệ Marusic. Khi quân số vừa được cân bằng, Sevilla liền có được bàn thắng thứ 2 nhờ công Sarabia ở phút 78.

Và 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận này. Thắng chung cuộc với tỷ số 3-0, Sevilla đã giành vé lọt vào vòng 1/8 Europa League.