Kết quả Cup C2 ngày 25/10: MU chiếm ngôi đầu - Arsenal ngược dòng kịch tính

(VOH) - Rạng sáng 25/10, MU đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Partizan; Arsenal ngược dòng thắng kịch tính 3-2 trước đội khách Vitoria tại lượt trận thứ 3 Cup C2.

Manchester United (MU) hành quân đến đất Serbia với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm cùng ngôi đầu. Trước khi trận đấu diễn ra, Partizan đang là đội đầu bảng L.

Tiết tấu của trận đấu không khác nhiều với 2 trận đã qua của Quỷ đỏ tại Europa League. Họ nhập cuộc chậm, tấn công nghèo nàn, chủ yếu rình rập và tận dụng sai lầm của đối thủ. Và bàn thắng mở tỉ số của Martial đến từ 1 pha bóng như vậy.

Kết quả Cup C2 ngày 25/10: MU chiếm ngôi đầu - Arsenal ngược dòng kịch tính

Martial trở thành người hùng của MU với bàn thắng duy nhất.

Từ tình huống đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm, sao trẻ James Garner đã đem về cho MU một quả phạt đền. Người thực hiện là cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương - Martial. Trước cơ hội mười mươi, tiền đạo người Pháp không thể bỏ lỡ.

Nhận bàn thua, đội chủ nhà Partizan tổ chức vây hãm khung thành Romero mới mật độ dày đặc hơn. Bộ 3 Asano - Soumah - tiền đạo cắm Sadiq nhiều lần gây sóng gió lớn đến khung thành Romero. Tuy nhiên, MU đã đứng vững và giành trọn 3 điểm với chiến thắng tối thiểu 1-0.

Thắng trận này, MU vươn lên đứng đầu bảng L với 7 điểm. Còn Partizan, trận thua tai hại khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 3 với 4 điểm.

Trong khi đó tại bảng F, Arsenal đã giành được 3 điểm đúng như dự định của họ trước giờ bóng lăn. Nhưng cái cách mà “Pháo thủ” thực hiện điều này có thể nói là hú vía. Bởi đối thủ Vitoria de Guimaraes không dễ bắt nạt như tưởng tượng.

Là đội bóng yếu nhất bảng và chưa có điểm nào, Vitoria bất ngờ vươn lên dẫn trước ngay tại Emirates ngay phút thứ 8. Thậm chí đến khi Arsenal tìm được bàn gỡ, Vitoria lại tiếp tục vươn lên thêm 1 lần dẫn trước.

Kết quả Cup C2 ngày 25/10: MU chiếm ngôi đầu - Arsenal ngược dòng kịch tính

Pepe tỏa sáng mang về chiến thắng kịch tính cho Arsenal.

Không chỉ chơi tự tin ngay trên sân Arsenal, Vitoria còn biết cách khiến Pháo thủ bất lực. Toàn bộ hiệp thi đấu thứ 2, Arsenal không có nhiều cơ hội đáng kể hướng về khung thành của Vitoria. Tưởng chừng như Pháo thủ khép lại trận đấu trên sân nhà với 2 bàn tay trắng, thì vị cứu tinh Pepe đã xuất hiện kịp lúc.

Như trong một bộ phim, Pepe xuất hiện và tung ra đến 2 quả đá phạt thành bàn, qua đó giúp Pháo thủ lội ngược dòng thần kì.

Với trận thắng liên tiếp thứ 3 này, Arsenal xây chắc ngôi đầu bảng F. Trong khi đó, Vitoria Guimaraes xếp cuối bảng, toàn thua cả 3 trận.

CUP C2 - EUROPA LEAGUE 2019/20
(LƯỢT TRẬN THỨ BA VÒNG BẢNG NGÀY 24/10 - 25/10/2019)

BẢNG A

Qarabag FK

2 - 2

APOEL Nicosia

Sevilla

3 - 0

F91 Dudelange

BẢNG B

Dynamo Kyiv

1 - 1

FC Koebenhavn

Malmoe FF

2 - 1

Lugano

BẢNG C

Getafe

0 - 1

Basel

Trabzonspor

0 - 2

FC Krasnodar

BẢNG D

PSV Eindhoven

0 - 0

LASK

Sporting CP

1 - 0

Rosenborg

BẢNG E

Celtic

2 - 1

Lazio

Rennes

0 - 1

CFR Cluj

BẢNG F

Arsenal

3 - 2

Vitoria de Guimaraes

Eintracht Frankfurt

2 - 1

Standard Liege

BẢNG G

FC Porto

1 - 1

Rangers

Young Boys

2 - 0

Feyenoord

BẢNG H

CSKA Moscow

0 - 1

Ferencvaros

Ludogorets Razgrad

0 - 1

RCD Espanyol

BẢNG I

Gent

2 - 2

Wolfsburg

Saint-Etienne

1 - 1

Oleksandriya

BẢNG J

Istanbul Basaksehir

1 - 0

Wolfsberger AC

AS Roma

1 - 1

Mönchengladbach

BẢNG K

Besiktas

1 - 2

SC Braga

Slovan Bratislava

1 - 2

Wolverhampton

BẢNG L

AZ Alkmaar

6 - 0

FC Astana

Partizan Beograd

0 - 1

Manchester United