Kết quả Cúp FA 1/3: Đè bẹp Rochdale, Tottenham vào tứ kết

(VOH) – Rạng sáng 1/3, Tottenham đã có chiến thắng đậm 6-1 trước đội bóng tại Giải hạng 3 Anh (League One) Rochdale trên sân nhà Wembley ở trận đá lại vòng 5 để đoạt vé vào tứ kết Cúp FA.

Trận này, Tottenham dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất (bộ ba siêu hạng trên hàng công Eriksen - Dele Alli - Harry Kane được cho nghỉ ngơi ở trận đá lại này) nhưng với lợi thế sân nhà và đội hình chất lượng hơn, The Spurs vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

Tuy nhiên, phải đến phút 23 đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỉ số do công của Son Heung-min. Thế nhưng, niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài được 8 phút khi Rochdale có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Stephen Humphrys (31’).

Highlight trận đấu giữa Tottenham và Rochdale.

Sau bàn gỡ của đội khách, Tottenham đẩy cao đội hình tấn công nhưng phải đợi đến đầu hiệp hai The Spurs mới có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 do công của tiền đạo Fernando Llorente (47’). Trong một ngày thi đấu chói sáng, tiền đạo người Tây Ban Nha ghi thêm hai bàn thắng nữa ở các phút 53 và 59, qua đó nâng tỉ số lên 4-1 cho Tottenham và hoàn tất cú hat-trick cho bản thân.

Chưa dừng lại ở đó, đội chủ nhà tiếp tục có thêm hai bàn thắng nữa do công của Son Heung-min (65’) và Kyle Walker-Peters (90’+3).

Giành chiến thắng đậm 6-1 trước Rochdale, Tottenham giành vé vào tứ kết Cúp FA. Đối thủ của The Spurs ở tứ kết là Swansea City (đội đã đá bại Sheffield Wednesday 2-0 ở trận đấu lại vòng 5 diễn ra hôm 28/2).

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT CÚP FA

Ngày 17/3/2018

22 giờ 00

Swansea City

-

Tottenham

22 giờ 00

Wigan Athletic

-

Southampton

Ngày 18/3/2018

02 giờ 45

Manchester United

-

Brighton & Hove

23 giờ 30

Leicester City

-

Chelsea