Kết quả Cúp FA 7/1: Man City đi tiếp vào vòng 4, Chelsea phải đá lại vòng 3

(VOH) – Man City đá bại Burnley 4-1 trên sân Etihad và giành vé vào vòng 4 Cúp FA. Trong khi đó, Chelsea bị đội bóng ở Giải hạng nhất Norwich Cầm hòa 0-0 và phải đấu lại trên sân Stamford Bridge.

Tiếp đón Burnley trên sân nhà Etihad, HLV Pep Guardiola cất Kevin De Bruyne trên ghế dự bị nhưng với đội hình gồm nhiều ngôi sao như: Sergio Aguero, David Silva, Raheem Sterling, Leroy Sane… Man City đã dễ dàng kiểm soát thế trận và chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Video trận đấu giữa Manchester City và Burnley.

Tuy nhiên, khi hàng công vẫn chưa xuyên thủng được mành lưới thủ thành Nick Pope thì đội chủ nhà đã phải vào lưới nhặt bóng sau một sai lầm của hàng phòng ngự ở phút 25. Xuất phát từ tình huống phát bóng lên của thủ thành Pope, trung vệ John Stones phá bóng sai sót tạo thành đường chuyền dọn cỗ cho Ashley Barnes thoát xuống đánh bại thủ môn Bravo, tỉ số 1-0 cho Burnley.

Nhận bàn thua, Man Xanh gia tăng sức ép và bóng hầu như chỉ còn lăn bên phần sân của Burnley. Nhưng phải sang hiệp 2 các học trò của HLV Guardiola mới cụ thể hóa được những cơ hội đã tạo ra. Các bàn thắng của Aguero (56’, 58’), Sane (71’) và Silva (82’) đã giúp Man City đá bại Burnley 4-1, qua đó giành vé vào vòng 4 Cup FA.

* Ở trận đấu đáng chú ý khác diễn ra vàng rạng sáng 7/1, Chelsea đã gây thất vọng lớn khi bị đội bóng ở Giải hạng nhất Norwich cầm hòa không bàn thắng trên sân khách ở vòng 3 Cup FA.

Video trận đấu giữa Norwich và Chelsea.

HLV Antonio Conte tung ra sân đội hình khá mạnh ở trận này với một loạt các trụ cột như Gary Cahill, David Luiz, Davide Zappacosta, Willian, Pedro… Nhưng rồi đội khách vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng dù kiểm soát bóng đến 61% và tung ra đến 16 cú dứt điểm. Trận hòa này khiến Chelsea sẽ phải trở về sân nhà Stamford Bridge đá lại với Norwich vào ngày 16/1.

Kết quả các trận đấu tại vòng 3 Cup FA diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay 7/1/2018:

Fleetwood Town

0 - 0

Leicester City

Middlesbrough

2 - 0

Sunderland

AFC Bournemouth

2 - 2

Wigan Athletic

Aston Villa

1 - 3

Peterborough United

Birmingham City

1 - 0

Burton Albion

Blackburn Rovers

0 - 1

Hull City

Bolton Wanderers

1 - 2

Huddersfield

Brentford

0 - 1

Notts County

Cardiff City

0 - 0

Mansfield Town

Carlisle United

0 - 0

Sheffield Wednesday

Coventry City

2 - 1

Stoke City

Doncaster Rovers

0 - 1

Rochdale

Exeter City

0 - 2

West Bromwich

Fulham

0 - 1

Southampton

Ipswich Town

0 - 1

Sheffield United

Millwall

4 - 1

Barnsley

Newcastle United

3 - 1

Luton Town

Queens Park Rangers

0 - 1

Milton Keynes Dons

Stevenage

0 - 0

Reading

Watford

3 - 0

Bristol City

Wolverhampton Wanderers

0 - 0

Swansea City

Wycombe Wanderers

1 - 5

Preston North End

Yeovil Town

2 - 0

Bradford City