Kết quả Cup vàng CONCACAF 2019 ngày 25/6: Đá bại Costa Rica, Haiti vào tứ kết

(VOH) - Ngày 25/6, Haiti giành ngôi đầu bảng B sau khi đá bại Costa Rica 2-1; Bermuda đá bại Nicaragua 2-0 ở lượt trận cuối bảng B - Cup vàng CONCACAF (Gold Cup) 2019.

Các cầu thủ Costa Rica với kỹ thuật cá nhân khá tốt nhập cuộc rất tự tin, liên tục tổ chức tấn công ngay từ đầu trận và mau chóng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 13.

Sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm khiến hậu vệ Djimy Alexis lúng túng đỡ bóng về lưới nhà. Các cầu thủ Costa Rica vẫn tiếp tục duy trì thế trận tấn công trong suốt hiệp 1, tạo ra một số cơ hội đáng kể nhưng không có thêm bàn thắng nào.

Highlight trận đấu giữa Haiti vs Costa Rica.

Sang hiệp 2 các cầu thủ Haiti bất ngờ đẩy cao đội hình tấn công, quyết tâm tìm kiếm bàn thắng và có được bàn san hòa sau khi được hưởng quả phạt đền ở phút 57.

Thế nhưng về cuối trận các cầu thủ Costa Rica bắt đầu chơi chùng xuống, lộ rõ ý định bảo toàn tỷ số hòa để giữ sức đồng thời vẫn vào vòng sau với tư cách đội đầu bảng, và họ đã phải trả giá về điều này.

Phút 81, từ một pha lên bóng tấn công nhanh. hậu vệ Djimy Alexis với quyết tâm muốn lập công chuộc tội đã dâng rất cao bên phía cánh phải và tung ra cú dứt điểm chính xác đưa Haiti vượt lên. Đến lúc này Costa Rica mới bừng tỉnh và dồn đội hình lên tấn công nhằm gỡ hòa nhưng tất cả đã muộn.

Thắng trận đầy bất ngờ, Haiti ngẩng cao đầu vào tứ kết với tư cách đội đầu bảng B sau 3 trận toàn thắng và sẽ gặp Canada, trong khi Costa Rica cũng sẽ vào đá tứ kết nhưng phải gặp đội nhất bảng A là Mexico.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Bermuda đã giành chiến thắng 2-0 trước Nicaragua. Với chiến thắng này, Bermuda có được 3 điểm đầu tiên và kết thúc Giải với vị trí thứ 3.

Highlight trận đấu giữa Bermuda vs Nicaragua.

BẢNG B - CUP VÀNG CONCACAF 2019

VT

 Câu lạc bộ

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Haiti

3

3

0

0

6

2

4

9

2

 Costa Rica     

3

2

0

1

7

3

4

6

3

 Bermuda

3

1

0

2

4

4

0

3

4

 Nicaragua

3

0

0

3

0

8

-8

0

 

 Vào tứ kết