Kết quả Cup vàng CONCACAF 2019 ngày 3/7: Mexico nhọc nhằn hạ Haiti vào chung kết

(VOH) - Ngày 3/7, Mexico đã nhọc nhằn giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Haiti trong 120 phút thi đấu ở trận bán kết Cup vàng CONCACAF (Gold Cup) 2019.

Tại vòng tứ kết, trong khi Mexico phải rất vất vả mới vượt qua được Costa Rica thì Haiti đã tạo nên cơn địa chấn lớn nhất kể từ đầu giải: lội ngược dòng thành công trước Canada để góp mặt vào vòng 4 đội mạnh nhất Gold Cup 2019.

Do đó, CĐV Haiti tự tin đội nhà sẽ tạo thêm một cú sốc khác khi đối đầu với ứng viên vô địch Mexico ở bán kết. Với lực lượng vượt trội và được đánh giá cao hơn, Mexico tạo ra sức ép khủng khiếp về phía cầu môn của Placide.

Highlight trận đấu giữa Haiti vs Mexico.

"Ngựa ô" của giải tthi đấu lì lợm và khiến cho hàng tá cú dứt điểm của Mexico đều đi lệch thước ngắm. Chính nhờ lối đá kỷ luật, "tí hon" Haiti đã có 45 phút đầu tiên thành công khi cầm hòa đối thủ với tỷ số không bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. Mexico vẫn lấn lướt Haiti nhưng không mấy khi có được các tình huống thực sự nguy hiểm. Còn Haiti, họ thi đấu kiên cường và khiến đối phương không dám mạo hiểm dâng lên quá cao để tránh bị phản công.

90 phút khép lại, Haiti và Mexico cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Hai đội phải bước vào hiệp phụ. Chỉ đúng 3 phút sau khi hiệp phụ thứ nhất bắt đầu, Mexico đã có bàn thắng quan trọng của Raul Jimenez trên chấm phạt đền. Quãng thời gian sau đó, hai đội đều có những cơ hội ghi thêm bàn thắng nhưng tỷ số 1-0 vẫn được giữ nguyên.

Vượt qua Haiti, Mexico sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp Jamaica vs Mỹ tại chung kết vào ngày 8/7 tới.