Kết quả FIFA Club World Cup 2019: Liverpool đăng quang sau 120 phút nghẹt thở với Flamengo

(VOH) - Rạng sáng 22/12, Liverpool đã vượt qua đại diện Brazil - Flamengo với tỷ số tối thiểu 1-0 sau 120 phút kịch tính tại Chung kết - Cup vô địch bóng đá thế giới các CLB (FIFA Club World Cup) 2019

Bước vào trận chung kết, cả LiverpoolFlamengo đều tỏ ra quyết tâm, 2 đội nhập cuộc nhanh, chủ động ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên với tính chất của 1 trận chung kết, bàn thắng không hề dễ dàng xuất hiện.

Lần lượt những Mane, Salah hay Nabil Keita lần lượt không thể hạ gục được thủ thành Alves. Bên phía Flamengo, những nỗ lực của Gabriel Barbosa hay Henrique, Arrascaeta đều có kết quả tương tự.

Highlight trận đấu giữa Liverpool vs Flamengo.

Cục diện này tiếp tục diễn biến trong suốt 90 phút, khiến trận đấu buộc phải bước sang 2 hiệp phụ. Ngay trong hiệp đấu thứ nhất, Firmino đã làm điều mà không ai làm được trong suốt thời gian chính thức của trận đấu.

Phút thứ 99, từ 1 pha phản công nhanh, Mane đỡ bóng tròn trịa trước khi tung ra đường chuyền hoàn hảo cho Firmino băng lên. Tiền đạo người Brazil động tác giả 1 nhịp, làm trôi cả thủ môn và hậu vệ của Flamego trước khi đưa bóng vào lưới trống. Bàn thắng của Firmino cũng là bàn thắng duy nhất trong trận chung kết FIFA Club World Cup.

Kết quả FIFA Club World Cup 2019: Liverpool đăng quang sau 120 phút nghẹt thở với Flamengo

Firmino tỏa sáng rực rỡ đưa Liverpool lên đỉnh thế giới.

Liverpool đã chính thức có lần đầu tiên lên ngôi tại FIFA Club World Cup. Chức vô địch này đã khép lại 1 năm hòa hảo cho đội bóng thành phố cảng Liverpool.

Kết quả FIFA Club World Cup 2019: Liverpool đăng quang sau 120 phút nghẹt thở với Flamengo

Liverpool lần đầu tiên lên ngôi FIFA Club World Cup.

Ở trận tranh hạng 3 diễn ra trước đó, Al Hilal (Ả-Rập Xê-Út) đã vượt qua Monterrey (Mexico) 4-3 trong loạt sút luân lưu may rũi, trước đó hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu.