Kết quả giải bóng đá ngoại hạng Anh: “Siêu dự bị” giúp MU đánh bại Tottenham

(VOH) – “Siêu dự bị” Anthony Martial chỉ mất 11 phút (sau khi được tung vào sân) để ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Tottenham.

M.U chiếm ưu thế trong những phút đầu trận đấu với những pha tấn công liên tiếp về phía khung thành Tottenham. Nhưng từ giữa hiệp 1 Tottenham bắt đầu sử dụng những pha phối hợp rất đa dạng và dần giành được thế trận. Phút thứ 28, Tottenham có một pha nguy hiểm về khung thành MU nhưng cú sút dứt điểm Sissoko chỉ đủ làm bóng đi vọt xà ngang.

Sang hiệp 2, MU tăng cường tấn công và liên tục dồn ép, khiến thủ môn Hugo Lloris nhiều lần phải trổ tài cứu thua cho đội khách. Sau nhiều nỗ lực, Quỷ đỏ cuối cùng cũng có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 81. Đó là tình huống từ pha tấn công nhanh từ thủ môn M.U khởi xướng. Bóng đến đúng cái đầu của Romelu Lukaku, người thực chất chịu trách nhiệm làm tường hơn là ghi bàn. Đường chuyền như dọn cỗ của tiền đạo người Bỉ sau đó được Anthony Martial kết thúc gọn gàng.

Kể từ lúc vào sân, Anthony Martial chỉ có vài pha chạm bóng và mất có 11 phút để có pha lập công quyết định.

Martial ghi bàn duy nhất giúp MU hạ Tottenham

Bàn thắng duy nhất của Anthony Martial giúp Manchester United đánh bại Tottenham trên sân nhà ở vòng 10 giải Ngoại Hạng Anh.

Manchester United đã thắng tới 20 lần trong 25 cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà ở giải Ngoại Hạng Anh