Kết quả giải ngoại hạng Anh 5/11: Liverpool đè bẹp ​West Ham

(VOH) – Rạng sáng 5/11, trên sân khách, Liverpool đã có chiến thắng đậm 4-1 trước West Ham ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Liverpool đang từng bước vực dậy sau quãng thời gian bết bát hồi đầu mùa, việc phải hành quân đến sân của West Ham thực tế không phải là thử thách quá lớn với phong độ của thầy trò Klopp.

Niềm vui của các cầu thủ Liverpool sau khi Salah nâng tỉ số lên 4-1. Ảnh: Reuters

Phút 21, Mohamed Salah dứt điểm hạ thủ thành Joe Hart sau đường chuyền của Mane, mở tỉ số cho Liverpool. Chỉ 3 phút sau, cách biệt được nhân đôi sau pha đệm bóng cận thành của Joel Matip.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, West Ham suy sụp tinh thần hoàn toàn và HLV Slaven Bilic buộc phải cho các học trò lùi sâu bảo vệ khung thành đến hết 45 phút đầu tiên.

Lanzini ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà West Ham. Ảnh: Reuters

Đầu hiệp 2, đội chủ nhà thắp lại hi vọng có điểm khi Lanzini ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho West Ham (phút 55). Thế nhưng, đó là tất cả những gì West Ham có thể làm được trong trận đấu này.

"The Kop" đã có thêm được 2 bàn thắng nữa do công của Oxlade-Chamberlain (56’) và Mohamed Salah (75’). Qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 4-1.

Với chiến thắng này, Liverpool xây  chắc vị trí thứ 6 trên BXH với 19 điểm bằng với Arsenal, Chelsea (chưa thi đấu vòng 11). Trong khi đó, trận thua này đã đẩy West Ham rơi xuống vị trí thứ 17 với 9 điểm và chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 1 điểm.

Kết quả các cặp đấu khác:

VÒNG 11 PREMIER LEAGUE

Stoke City

2 - 2

Leicester City

Huddersfield Town

1 - 0

West Bromwich Albion

Newcastle United

0 - 1

AFC Bournemouth

Southampton

0 - 1

Burnley

Swansea City

0 - 1

Brighton & Hove Albion