Kết quả giao hữu quốc tế 10/10: Đức hòa đáng tiếc Argentina

(VOH) - Rạng sáng 10/10, ĐT Đức trên sân nhà đã hòa Argentina 2-2 ở trận giao hữu quốc tế 2019.

ĐT Đức và Argentina đều không thể tung ra đội hình mạnh nhất ở màn giao hữu này. Trong khi ĐT Đức vắng một loạt các ngôi sao như Kroos, Sane, Rudiger vì chấn thương thì bên kia chiến tuyến, Argentina thiếu ngôi sao số 1 Messi vì lệnh cấm thi đấu từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ.

Với tính chất của một trận giao hữu, cả hai đội đều nhập cuộc khá cởi mở. Được thi đấu trên sân nhà cùng sự cổ vũ của các khán giả trên sân Signal Iduna Park, đội tuyển Đức đã không gặp nhiều khó khăn để có được khởi đầu tốt hơn trong cuộc đối đầu với ĐT Argentina.

Highlight trận đấu giữa Đức vs Argentina.

Chỉ mất hơn 20 phút, các học trò của HLV Joachim Loew đã ghi tới hai bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Phút 15, đoàn quân của HLV Low vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Gnabry, cầu thủ trẻ đang có phong độ rất cao trong thời gian vừa qua. Chỉ 7 phút sau, chân sút của Bayern Munich tiếp tục ghi dấu ấn với đường căng ngang vừa tầm để Havertz dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0. Đó cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Scaloni bên phía Argentina thực hiện tới 3 sự thay đổi người và 2 trong số đó đã phát huy tác dụng. Phút 66, Lucas Alario đánh đầu lái bóng hiểm hóc đánh bại thủ môn Stegen. Đến phút 85, một cầu thủ vào sân thay người khác là Lucas Ocampos cứa lòng đẹp mắt quân bình tỷ số 2-2 cho Argentina.

Ở thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đội đã không tạo ra được cơ hội thực sự nguy hiểm nào tới khung thành của đối phương, và trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 2-2 chung cuộc. Đây rõ ràng là một trận đấu tập hoàn hảo cho ĐT Đức, trước khi họ trở lại với vòng loại Euro 2020 sẽ diễn ra vào tuần sau, với màn đối đầu với ĐT Estonia vào ngày 14/10.