Kết quả giao hữu quốc tế 11/10: Brazil hòa đáng tiếc Senegal

(VOH) - Tối 10/10, ĐT Brazil đã hòa đáng tiếc Senegal 1-1 trong trận Giao hữu quốc tế 2019 trên đất Singapore.

Trận giao hữu giữa Brazil - nhà vô địch Nam Mỹ và Senegal - á quân châu Phi, diễn ra trên đất Singapore. Các siêu sao đáng chú ý nhất của hai đội bóng này, đó là Neymar Junior và Sadio Mane, đều ra sân ngay từ đầu.

Nhập cuộc đầy tự tin, Brazil tràn lên dồn ép đối thủ ngay từ đầu. Thành quả sớm đến với đoàn quân của HLV Tite khi ngay ở phút thứ 9, Jesus nhả bóng thuận lợi để Firmino băng xuống dứt điểm kỹ thuật, mở tỷ số trận đấu.

Highlight trận đấu giữa Brazil vs Senegal.

Hứng khởi sau bàn thắng, Selecao tiếp tục chơi tấn công. Bên kia chiến tuyến, Senegal tỏ ra không dễ bị bắt nạt khi không ngần ngại đá sòng phẳng, tạo nên một thế trận đôi công hấp dẫn.

Thế trận tiếp tục cân bằng cho tới cuối hiệp 1, khi từ một pha đột phá đầy nỗ lực của Mane, cầu thủ Liverpool buộc đối thủ phải phạm lỗi với anh, để rồi trên chấm phạt 11m, Famara Diedhiou dễ dàng đánh bại Ederson, quân bình tỷ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục thi đấu cởi mở. Brazil với ngôi sao Neymar thi đấu nỗ lực và cố gắng hãm thành, trong khi đó Senegal cũng có những tình huống đầy tốc độ và không ít lần gây khó cho hàng thủ đối phương.

45 phút hiệp 2 diễn ra hấp dẫn nhưng đáng tiếc là không thể có thêm bàn thắng. Chung cuộc hai đội hòa nhau 1-1. Như vậy Brazil đã trải qua trận đấu thứ 3 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2019
ĐÊM 10/10 VÀ SÁNG 11/10

Brazil

1 - 1

Senegal

Thái Lan

1 - 1

Congo

Togo

1 - 2

Cape Verde

Gabon

1 - 0

Burkina Faso

Kosovo

1 - 0

Gibraltar

Serbia

1 - 0

Paraguay

Algeria

1 - 1

DR Congo

Venezuela

4 - 1

Bolivia