Kết quả giao hữu quốc tế 3/6: Pháp nhẹ nhàng hạ Bolivia

(VOH) - Rạng sáng 3/6, Pháp đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Bolivia ở trận giao hữu quốc tế 2019.

Dù chỉ thi đấu giao hữu, HLV Deschamps vẫn cẩn thận xếp đội hình mạnh nhất tiếp đối thủ Bolivia. Nhờ lực lượng vượt trội, Pháp dễ dàng áp đảo ngay khi bóng lăn.

Sức ép sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng ngay phút thứ 5. Trong đợt triển khai tấn công nhanh và bài bản, Griezmann đưa bóng thuận lợi vào vòng cấm địa, Lemar khống chế hoàn hảo rồi tâng bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn, mở tỷ số trận đấu.

Highlight trận đấu giữa Pháp vs Bolivia.

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, Pháp vẫn kiên trì tấn công và có được bàn thứ 2 nhờ công Griezmann. Phút 43, chân sút vừa chia tay Atletico đã khai thác tốt sự lúng túng trong phòng ngự của đối thủ để dứt điểm thành bàn ở cự ly gần.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi ngoại trừ việc một số cầu thủ dự bị của Didier Deschamps được tung vào sân. Do cần chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 nên Pháp chơi chậm hơn trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Điều này khiến 2 đội không thể có thêm bàn thắng sau tiếng còi mãn cuộc.

Ở một trận giao hữu khác, đối thủ sắp tới của Pháp là Thổ Nhĩ Kỳ cũng có được chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Uzbekistan với cú đúp của tiền đạo Mehmet Zeki Celik.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ ĐÊM 2/6 VÀ RẠNG SÁNG 3/6

Venezuela

1 - 1

Ecuador

Malaysia

2 - 0

Nepal

Luxembourg

3 - 3

Madagascar

Thổ Nhĩ Kỳ

2 - 0

Uzbekistan

Pháp

2 - 0

Bolivia