Kết quả ICC 2019 ngày 11/8: Ronaldo tịt ngòi, Juventus bại trận trước Atletico Madrid

(VOH) - Khuya 10/8, Atletico Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Juventus trong trận giao hữu tại International Champions Cup (ICC) 2019.

Màn thư hùng giữa Atletico và Juventus trên sân Friends Arena ở Stockholm (Thụy Điển) là trận đấu cuối cùng của ICC 2019. Nếu như giành chiến thắng, đội bóng La Liga sẽ vươn lên vị trí Á quân, vượt mặt Man United. Trong khi đó, Juventus bước vào trận đấu này với chỉ duy nhất mục đích thử nghiệm, khi trước đó họ có 1 trận thua, 1 trận hòa (thắng trên chấm 11m) tại ICC 2019.

Juventus khởi đầu trận đấu ấn tượng hơn đối thủ Atletico Madrid, họ đẩy cao đội hình gây sức ép từ khá sớm. Trong khi diện của La Liga, họ sử dụng lối chơi phòng ngự sở trường và sẵn sàng tấn công khi có cơ hội.

Highlight trận đấu giữa Atletico Madrid vs Juventus.

Sau khoảng 20 phút bị áp đảo, Atletico bất ngờ thi đấu khởi sắc hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ một tình huống phản công, Felix đón đường chuyền của đồng đội và dứt điểm không cho thủ môn Juventus cơ hội cản phá. Thế nhưng lợi thế dẫn bàn của Atletico chỉ kéo dài 5 phút, sau đó Khedira có pha dứt điểm bên ngoài vòng cấm hiểm hóc quân bình tỉ số 1-1 cho Juventus.

Dù vậy, ngay phút 33 Atletico một lần nữa vươn lên dẫn trước và tiếp tục Felix tỏa sáng với pha xuống khôn ngoan loại bỏ hàng phòng ngự đối phương và dứt điểm thành bàn. 2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Juventus và Atletico thực hiện hàng loạt sự thay đổi người nhằm mục đích thử nghiệm. Các cầu thủ đôi bên nỗ lực thể hiện, qua đó tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Mặc dù vậy, mục tiêu quan trọng nhất là ghi bàn thắng đã không xảy ra.

Kết thúc trận đấu, Atletico giành chiến thắng trước Juventus với tỉ số 2-1.