Kết quả ICC 2019 ngày 20/7: Đá bại Inter, MU thắng trận thứ 3 liên tiếp

(VOH) - Tối 20/7, Man United đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Inter Milan tại International Champions Cup (ICC) 2019, đây là thắng thứ 3 liên tiếp ở tour du đấu Hè của “Quỷ đỏ”.

MU và Inter Milan cùng chơi trận đầu tiên tại ICC 2019. "Quỷ đỏ" ra sân với đội hình rất mạnh, bao gồm thủ thành De Gea trở lại khung gỗ, còn khu trung tuyến bao gồm Matic, Pogba và hàng công là bộ đôi Martial - Rashford.

Vì thế, không ngạc nhiên khi MU chiếm thế chủ động. “Quỷ đỏ” nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận trước Inter Milan ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Solskjaer thay nhau "bắn phá" khung thành của đội bóng đến từ nước Ý nhưng sự xuất sắc của thủ môn Handanovic đã khiến 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi.

Highlight trận đấu giữa MU vs Inter Milan.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi MU vẫn là đội bóng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đến phút 49, Lingard dứt điểm chéo góc đánh bại được thủ môn Handanovic nhưng D'Ambrosio đã kịp thời phá bóng ngay trước vạch vôi. Chỉ 1 phút sau, đến lượt Matic bật cao đánh đầu trúng cột dọc.

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, hàng nghìn CĐV Quỷ đỏ có mặt trên SVĐ quốc gia Singapore cũng được ăn mừng ở phút 75. Tài năng trẻ Greenwood có pha xử lý kỹ thuật loại bỏ một cầu thủ bên phía Inter trước khi dứt điểm trái phá mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả của trận đấu.

Khởi đầu thuận lợi tại ICC 2019, HLV Solskjaer chắc chắn đã hài lòng phần nào về màn trình diễn của các cầu thủ. Ngược lại, HLV Conte vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đưa Inter trở lại vị thế vốn có của mình.