Kết quả ICC 2019 ngày 21/7: Bayern đè bẹp Real, Arsenal hủy diệt Fiorentina

(VOH) - Sáng 21/7, Bayern Munich có chiến thắng đậm 3-1 Real Madrid; Arsenal hủy diệt Fiorentina 3-0 tại International Champions Cup (ICC) 2019.

Bayern Munich 3-1 Real Madrid

Sau quá trình "thay máu" rầm rộ, Real Madrid đã có màn khởi động đầu tiên trước mùa giải bằng cuộc chiến với Bayern Munich.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đoàn quân của Zidane nhanh chóng gia tăng sức ép và tạo ra một số cơ hội ngon ăn. Nhưng khi chưa tìm được bàn thắng, lưới của Real đã rung lên sau pha phản công mẫu mực của Bayern, người kết thúc là Tolisso với 2 pha dứt điểm liên tiếp.

Bị dẫn trước, Real điên cuồng tấn công tìm bàn gỡ nhưng mũi nhọn Karim Benzema tỏ ra quá vô duyên trước cầu môn Neuer. Trong khi đó, Bayern Munich cũng có một số tình huống có thể nhân đôi cách biệt nhưng tỷ số 1-0 vẫn được giữ nguyên cho đến hết hiệp đấu thứ nhất.

Highlight trận đấu giữa Bayern Munich vs Real Madrid.

Bước sang hiệp 2, HLV Zidane quyết định làm mới đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, điều này vô tình khiến Real giảm sức tấn công và mở ra một thế trận dễ dàng hơn cho Bayern. Chỉ trong vòng 2 phút, Lewandowski và Gnabry đã thay nhau lập công nâng tỷ số lên 3-0.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối, Real chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ cú sút phạt đẹp mắt của Rodrygo. Trước đó ở tình huống dẫn đến pha đá phạt, thủ thành Sven Ulreich đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ quyết định của trọng tài.

Nhưng dẫu sao, Bayern Munich vẫn có thể nở nụ cười hạnh phúc với chiến thắng 3-1 chung cuộc. Trong khi Real đã phải nhận trận thua muối mặt dù đang sở hữu đội hình khủng trong tay.

Arsenal 3-0 Fiorentina

Không tung ra sân những ngôi sao đáng chú ý như Aubameyang, Lacazette hay Ozil nhưng Arsenal vẫn dễ dàng áp đảo Fiorentina. Thậm chí ngay phút 15, tiền đạo 20 tuổi - Eddie Nketiah đã đưa "Pháo thủ" vươn lên dẫn trước với pha xoay sở và dứt điểm kỹ thuật.

Highlight trận đấu giữa Arsenal vs Fiorentina.

Bàn thua sớm không làm Fiorentina nao núng. Khoảng thời gian tiếp theo, đại diện Serie A bất ngờ lấy lại thế chủ động, bắn phá khung thành Arsenal dữ dội. Nếu hàng công sắc bén hơn, "Viola" có thể chọc thủng lưới đối thủ ít nhất 2 lần.

Bước sang hiệp 2, HLV Unai Emery lần lượt tung Lacazette, Ozil vào sân. Sự thay đổi này nhanh chóng phát huy tác dụng khi Lacazette liên tục kiến tạo để Nketiah hoàn tất cú đúp (phút 66) và Joe Willock ấn định chiến thắng tưng bừng 3-0 cho Arsenal.