Kết quả ICC 2019 ngày 22/7: Tottenham thắng kịch tính Juventus

(VOH) - Tối 21/7, Tottenham giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Juventus trong trận giao hữu quốc tế tại International Champions Cup (ICC) 2019.

Juventus bắt đầu International Champions Cup 2019 bằng cuộc đối đầu với Tottenham trên sân vận động quốc gia Singapore. Ronaldo ra sân ngay từ đầu trong khi "bom tấn" De Ligt ngồi dự bị, bên phía "Gà trống" thì Kane dự bị để Son Heung Min đá chính.

Tiền đạo Hàn Quốc chơi rất nỗ lực và là tâm điểm những đợt tấn công của đại diện nước Anh. Hai cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Son nhưng số 7 của Tottenham không thể đánh bại Buffon. Ở bên phía đối diện, Ronaldo cũng có những cơ hội nhưng sự xuất sắc của hàng thủ "Gà trống" cùng sự vô duyên của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến Juventus không tìm được bàn mở tỉ số.

Highlight trận đấu giữa Juventus vs Tottenham.

Phút 31, Tottenham phản công nhanh và Son đã làm rất tốt nhiệm vụ hút người để Parrott dứt điểm. Buffon đẩy được bóng nhưng Lamela băng vào đá bồi quá nhanh đem về bàn mở tỉ số cho Tottenham. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp một.

Sang đến hiệp hai, Juventus liên tiếp có hai bàn thắng. Đầu tiên là Higuain với pha dứt điểm tốt từ ngoài vòng cấm ở phút 56, bóng đập chân một hậu vệ khiến thủ thành của Tottenham không thể cản phá. Bốn phút sau, Ronaldo lên tiếng với một pha băng vào và dứt điểm cực nhanh, bóng đập lưng Vertonghen bay vào lưới.

Tuy nhiên, niềm vui dẫn trước của Juventus cũng chẳng kéo dài được lâu. Phút 65, pha chọc khe tốt của Ndombele đã làm giúp Moura ghi bàn cân bằng tỉ số. Tưởng như trận đấu sẽ hòa 2-2 thì đến phút bù giờ thứ 3, Harry Kane dứt điểm cực nhanh từ giữa sân trong một pha tranh bóng và thủ thành của Juventus đã không kịp lùi về cản phá.

Chung cuộc, Juventus để thua 2-3 trước Tottenham trong một cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính và hấp dẫn.