Kết quả ICC 2019 ngày 25/7: Đá bại Tottenham, Man Utd duy trì mạch thắng

(VOH) - Man Utd đã duy trì thành công mạch 4 trận toàn thắng trong tour du đấu Hè và là trận thắng thứ hai tại ICC 2019 sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham tối 25/7.

MU bước vào trận giao hữu thứ 4 tại châu Á mùa Hè này và là trận đấu thứ 2 tại ICC 2019 với vài sự thay đổi nhân sự tới từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Marcus Rashford được cất trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Anthony Martial. Những ngôi sao như Paul Pogba, David De Gea cùng bộ đôi tân binh Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và tiền vệ trẻ Mason Greenwood tiếp tục được giữ lại đội hình chính.

Về phía Tottenham, Christian Eriksen ngồi ngoài, nhưng Dele Alli và Harry Kane có mặt ở đội hình chính. Bên cạnh đó, nhưng tài năng trẻ Japhet Tanganga, Anthony Georgiou nơi hàng thủ, Troy Parrott trên hàng công hay tân binh đắt giá Tanguy Ndombele cũng được trao cơ hội ra sân. Nhìn chung, so về đội hình, MU được đánh giá nhỉnh hơn hẳn Spurs.

Highlight trận đấu giữa Tottenham vs Man Utd.

Với đội hình đồng đều và chất lượng hơn, MU chủ động chơi pressing tầng cao và gây sức ép lớn sang phần sân của Tottenham. Ngay phút thứ 3, tận dụng sự lúng túng của hàng tiền vệ Spurs, Daniel James cướp được bóng và chuyền thuận lợi để Martial tung ra cú dứt điểm hiểm hóc. Đáng tiếc là bóng tìm đến đúng cột dọc xa khung thành thủ môn Gazzaniga.

Tuy nhiên các CĐV của MU không phải đợi lâu khi mà Martial đã xé lưới của Tottenham ở phút 21 từ cú dứt điểm góc hẹp. Thủ môn Gazzaniga đã mắc lỗi trong tình huống này và buộc phải vào lưới nhặt bóng. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp đấu đầu.

Bước sang hiệp 2, HLV Mauricio Pochettino quyết định tăng cường hỏa lực cho Tottenham khi lần lượt tung Son Heung, Lucas Moura, Erik Lamela vào sân, sự thay đổi này lập tức phát huy tác dụng. Phút 65, Moura xoay sở khéo léo trước vòng cấm địa MU và dứt điểm, bóng chạm chân Luke Shaw lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ "Quỷ đỏ".

Totteham hưởng lợi nhờ một cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, MU cũng sở hữu "quân bài trong tay áo" mang tên Angel Gomes. Phút 80, tài năng 18 tuổi khiến người hâm mộ vỡ òa bằng pha đột phá táo bạo, phối hợp với Juan Mata trước khi dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-1.

Khoảng thời gian còn lại, Tottenham đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể làm gì khác, qua đó chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Chiến thắng này giúp “Quỷ đỏ” toàn thắng 4 trận tại tour du đấu châu Á, đồng thời có thắng lợi thứ 2 tại ICC 2019.