Kết quả ICC 2019 ngày 27/7: Real thảm bại trước Atletico trong trận cầu 10 bàn thắng

(VOH) - Sáng 27/7, Real Madrid đã thảm bại 3-7 trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid trong trận giao hữu tại International Champions Cup (ICC) 2019.

Cả hai đội đều tung ra sân đội hình tấn công cực mạnh cho trận giao hữu này. Bên phía Real Madrid là bộ ba Hazard, Jovic, Vinicius, trong khi Atletico trưng ra cả 4 ngôi sao tấn công hay nhất là Felix, Lemar, Diego Costa và Morata.

Trên lý thuyết, rất khó để phân định thắng thua giữa hai hàng công này, nhưng thực tế trận đấu đã đưa ra kết quả vô cùng sửng sốt. Atletico với sự cơ động của Felix, Lemar, cùng khả năng săn bàn vượt trội đến từ Diego Costa đã hoàn toàn làm chủ trận đấu trong 45 phút đầu tiên.

Highlight trận đấu giữa Real vs Atletico.

Ngay ở phút đầu tiên, Costa đã chọc thủng lưới Courtois sau một pha băng xuống và dứt điểm đập chân Ramos, mở đầu bữa tiệc cho Atletico. Tiền đạo này sau đó có thêm 2 lần xé lưới Courtois để hoàn tất cú hat-trick ngay trong hiệp 1.

Sao trẻ Felix cũng chơi vô cùng ấn tượng và có cho mình một bàn thắng từ cú băng cắt và đệm bóng nhanh như điện ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Correa là người còn lại góp tên trên bảng tỉ số, giúp Atletico tạm dẫn tới 5 bàn trước người hàng xóm.

Bên kia chiến tuyến, cơ hội đáng chú ý nhất của Real là cú sút đập trúng cột dọc của Vinicius ở phút 39, trong khi Hazard gần như mất hút, còn Jovic thậm chí đã phải rời sân ở phút 30 vì bị đau. Người vào thay anh là Benzema cũng chưa tạo ra nhiều khác biệt.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận cởi mở tương tự hiệp 1. Costa một lần hâm nóng lại cuộc đấu với pha sục bóng qua đầu Navas nâng tỉ số lên 6-0. Tuy nhiên Real đã có sự vùng lên mạnh mẽ ở với 3 bàn thắng ở hiệp này, xen giữa bởi pha lập công của Vitolo bên phía Atletico. Nếu hiệp 1 có 5 bàn, thì hiệp 2 cũng có số bàn thắng tương tự.

Tuy vậy điểm nhấn của hiệp 2 lại là 2 chiếc thẻ đỏ của Diego Costa và Carvajal. Carvajal là người có pha phạm lỗi thô thiển với Lemar và Costa đứng ngay gần đó đã có tinh huống trả đũa cho đồng đội bằng cách sút thẳng vào chân hậu vệ người Tây Ban Nha. Kết quả là cả hai cùng nhận thẻ đỏ và tạo ra một tình huống lộn xộn trên sân.