Kết quả Ngoại hạng Anh 14/4: MU áp sát Top 4, Tottenham vươn lên thứ 3 trên BXH

(VOH) – Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Tottenham đã có chiến thắng đậm 4-0 trước đội khách Huddersfield; trên sân nhà MU nhọc nhằn vượt qua West Ham 2-1.

Tottenham 4-0 Huddersfield

Tottenham đón tiếp Huddersfield ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Gà trống ra sân mà không có cả Son Heung-min và Harry Kane trong đội hình xuất phát.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Tottenham dồn lên tấn công áp đảo đội khách. Liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm nhưng phải đến phút 24 Gà trống mới có thể hiện thực hóa thành bàn thắng.

Kết quả Ngoại hạng Anh 14/4: MU áp sát Top 4, Tottenham vươn lên thứ 3 trên BXH

Hủy diệt Huddersfield,Tottenham vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. 

Llorente tì đè tốt trước khi bóng đến chân của Wanyama. Tiền vệ của đội chủ nhà xử lý tinh tế vượt qua thủ môn của Huddersfield để mở tỷ số. Ngay sau đó chỉ 3 phút, tỷ số đã là 2-0. Người lập công lần này là Moura với pha dứt điểm trái phá chuẩn xác.

Bước vào hiệp 2, Tottenham tiếp tục dâng cao đội hình nhưng họ không quá vội vàng. Tuy nhiên, Gà trống vẫn liên tục có được những cơ hộ nguy hiểm.

Tâm điểm của những pha lên bóng là tiền đạo Llorente. Tuy nhiên, trong một ngày kém may mắn, cầu thủ Tây Ban Nha không thể một lần đưa bóng vào lưới Huddersfield. Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với 2 bàn nhưng Lucas Moura có được liên tiếp 2 bàn thắng để hoàn thành cú hattrick. Trận đấu khép lại với tỷ số 4-0 cho Gà trống.

Với 3 điểm có được, Tottenham vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và chạy đà hoàn hảo cho lượt về tứ kết Champions League.

Manchester United 2 - 1 West Ham

Mặc dù sẽ có chuyến làm khách tại Nou Camp vào giữa tuần sau nhưng MU vẫn tung ra đội hình gần như mạnh nhất trong cuộc tiếp đón West Ham tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, không vì thế mà Quỷ đỏ có được thế trận dễ dàng.

Thậm chí, đội khách mới là những người có được nhiều cơ hội rõ rệt hơn. Trong một thế trận không mấy lấn lướt như vậy, MU lại bất ngờ được bàn thắng vươn lên dẫn trước sau khi Pogba thực hiện cú đá phạt đền thành công ở phút 19. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Kết quả Ngoại hạng Anh 14/4: MU áp sát Top 4, Tottenham vươn lên thứ 3 trên BXH

Pogba lập cú đúp trên chấm 11m giúp MU áp sát Top 4.

Khi mà hiệp 2 còn chưa trôi qua được 5 phút, West Ham đã có được bàn thắng gỡ hòa. Lanzini đi bóng khéo léo bên phía cánh trái trước khi chuyền vào trong cho Anderson dễ dàng sút tung lưới De Gea. Một pha phối hợp rất hay của 2 cầu thủ Nam Mỹ.

Bàn thắng này giúp cho trận đấu trở nên sôi động hơn với những tình huống ăn miếng trả miếng tới từ cả 2 bên. Chỉ trong vòng từ phút 76 đến 78, tiền đạo vào sân Antonio đã có 2 tình huống ngon ăn để giúp West Ham vượt lên, nhưng nếu không bị cột dọc từ chối thì cũng bị De Gea xuất sắc cản phá.

Và có lẽ tiền đạo này sẽ phải hối hận vì chỉ 2 phút sau đó, Pogba lần thứ 2 ghi bàn trên chấm 11m để ấn định tỷ số trận đấu. Với 3 điểm có được ở trận đấu này, MU đã vươn lên vị trí thứ 5 với 64 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 2 điểm nữa mà thôi.

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 14/4/2019

Tottenham

4 - 0

Huddersfield

Brighton

0 - 5

AFC Bournemouth

Burnley

2 - 0

Cardiff City

Fulham

2 - 0

Everton

Southampton

3 - 1

Wolverhampton

Manchester United

2 - 1

West Ham