Kết quả ngoại hạng Anh 23/11: Mourinho có chiến thắng đầu tay cùng Tottenham

(VOH) - HLV Jose Mourinho có màn ra mắt cổ động viên Tottenham bằng chiến thắng 3-2 trước West Ham tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019-2020 vào tối ngày 23/11.

Ba bàn thắng của Tottenham được ghi do công của Son Heung-min (36'), Moura (43') và Kane (49'). Hai bàn của đội chủ nhà được ghi do công của Antonio (70') và Ogbonna (90+6').

Chiến thắng giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 6 với 17 điểm. Trong khi West Ham đứng thứ 5 từ chót bảng, chỉ với 13 điểm.

Trận derby thành Luân Đôn giữa West Ham và Tottenham có 5 bàn thắng được ghi.

Trận derby thành Luân Đôn giữa West Ham và Tottenham có 5 bàn thắng được ghi.

Sau chuỗi kết quả tệ từ đầu giải, hôm giữa tuần Tottenham sai thải HLV Pochettino và bất ngờ bổ nhiệm HLV Jose Mourinho ngồi vào ghế nóng vào chiều ngày 20/11.

Lần gần nhất Mourinho cầm quân đội bóng ở Ngoại hạng Anh là Manchester United, CLB  đã sa thải cựu HLV Real Madrid vào cuối năm 2018 vì thành tích kém. Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha này từng dẫn dắt Chelsea và đoạt được nhiều danh hiệu vô địch Premier League và cúp châu Âu.

Chính vì vậy, ngay sau trận đấu kết thúc, Mourinho chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc. Trước khi để thua 2 bàn, chúng tôi chơi tốt, cầm bóng nhiều. Nếu chúng tôi ghi được 4 bàn, trận đấu đã an bài. Kinh nghiệm nhiều năm cầm quân tại giải đấu này, dù dẫn 3-0 cho đến phút 85, thì đối phương vẫn còn cơ hội". 

Ngoài trận đấu giữa West Ham và Tottenham, vòng đấu này còn trận đinh khác giữa Man City và Chelsea trên sân Etihad vào lúc 0 giờ 30 ngày 24/11 (giờ VN).

Man City (25 điểm) đang xếp thứ 4, kém đội dẫn đầu Liverpool 9 điểm. Còn Chelsea xếp thứ 3 với 26 điểm.