Kết quả Ngoại hạng Anh 23/4: Chelsea tạm vào Top 4

(VOH) – Rạng sáng 23/4, Chelsea đã để Burnley cầm chân 2-2 ngay trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 35 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2018/19.

HLV Sarri không có thay đổi đáng chú ý nào trong đội hình Chelsea khi tiếp đón Burnley. Dù thi đấu trên sân nhà nhưng đội khách mới là đội có bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 8, đội chủ nhà nhận gáo nước lạnh. Hendrick vuốt bóng từ sát vòng 16m50 tung lưới Kepa.

Tuy nhiên The Blues đã thể hiện được đẳng cấp cũng như khát khao của mình ngay sau khi bị dẫn ít phút với liền 2 bàn thắng. Chỉ 4 phút sau bàn thua, Hazard đi bóng bên cánh trái rồi chuyền vào cho Kante sút bằng chân trái gỡ hòa. Đến phút 14, Higuain nâng tỷ số lên 2-1.

Kết quả Ngoại hạng Anh 23/4: Chelsea tạm vào Top 4

Cheksea đã trải qua một trận đấu khó khăn.

Đoàn quân của HLV Sean Dyche cũng cho thấy không chỉ Chelsea có bản lĩnh như vậy, Burnley tiếp tục thể hiện một bộ mặt lỳ lợm với bàn gỡ hòa nhờ công của số 10 Barnes. Sau khi tỉ số là 2-2, hai đội đã chọn cách thi đấu chậm lại để chờ kết liễu đối thủ.

Tuy nhiên không biết phải chờ đến bao giờ khi phút 90 đã điểm mà tỉ số vẫn đang hòa 2-2. Trái ngược với hiệp 1, hiệp 2 dù tiếp tục chứng kiến những pha bóng chất lượng nhưng không đội bóng nào tìm được mảnh lưới đối phương. Chelsea đành ngậm ngùi chia điểm ngay tại sân nhà, còn Burnley, họ 99% trụ hạng với 1 điểm có được ở trận đấu này.

Như vậy Chelsea đã có 67 điểm nhưng đá nhiều hơn top 4 là 1 trận.