Kết quả Ngoại hạng Anh 24/4: Thắng tối thiểu Brighton, Tottenham xây chắc vị trí thứ 3

(VOH) – Rạng sáng 24/4, Tottenham trên sân nhà đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Brighton ở trận đấu bù vòng 33 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2018/19.

Chỉ phải đón tiếp Brighton đang có phong độ rất kém cỏi trên sân nhà, tưởng chừng như Tottenham sẽ dễ dàng nuốt chửng đối thủ nhưng những diễn biến trên sân lại chứng minh điều ngược lại.

Ngay từ đầu trận, Gà Trống đã tràn lên phần sân của đối thủ nhưng trước sức phản kháng mạnh mẽ đến từ Brighton, Son Heung-min và đồng đội không thể tạo nên những sự đặc biệt.

Kết quả Ngoại hạng Anh 24/4: Thắng tối thiểu Brighton, Tottenham xây chắc vị trí thứ 3

Tottenham gập rất nhiều khó khăn trước Brighton.

Suốt 45 phút đầu tiên, Tottenham thậm chí còn không tạo ra được một cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành Brighton và đành rời hiệp 1 với kết quả hòa không bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Tottenham tiếp tục gia tăng sức ép lên phần sân đối thủ, thế nhưng cũng giống như những gì đã diễn ra trong 45 phút hiệp 1, trước hàng thủ dày đặc của đội chủ nhà, các chân sút áo trắng tỏ ra bất lực trong việc tiếp cận khung thành Mathew Ryan.

Thế nhưng trong lúc khó khăn nhất, đẳng cấp ngôi sao đã xuất hiện. Phút 88, Christian Eriksen tung cú rocket không thể cản phá từ ngoài vòng cấm không cho thủ thành bên phía đối thủ bất cứ cơ hội nào để cản phá, mở tỷ số và cũng ấn định luôn chiến thắng tối thiểu cho chủ nhà.

Với chiến thắng đầy nhọc nhằn này, Tottenham tiếp tục giữ vững vị trí số 3 của mình trên bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn đội xếp sau Chelsea.

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 24/4/2019

Tottenham

1 - 0

Brighton

Watford

1 - 1

Southampton