Kết quả Ngoại hạng Anh 24/4: Walcott giúp Everton hạ Newcastle

(VOH) - Rạng sáng 24/4, tiền đạo Theo Walcott đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Everton đá bại Newcastle 1-0 trên sân Goodison Park ở trận đấu muộn vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Everton - Newcastle: 1-0

Trận đấu muộn ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh giữa Everton – đội đang đứng thứ 9 và Newcastle – đội xếp thứ 10 nhưng chỉ kém đối thủ đúng 1 điểm trên BXH đã diễn ra vô cùng quyết liệt và căng thẳng.

Dù được chơi trên sân nhà Goodison Park và tung ra đội hình giàu sức tấn công với những ngôi sao đáng chú ý như Theo Walcott, Wayne Rooney hay tân binh người Thổ Nhĩ Kỳ - Cenk Tosun nhưng Everton không dễ áp đảo “Chim chích chòe”.

Ket-qua-ngoai-hang-ANh-24-4-Walcott-giup-Everton-ha-Newcastle

Trận đấu giữa hai đội diễn ra vô cùng quyết liệt và căng thẳng.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận đôi công nhưng tiếc rằng đã không có bàn thắng nào được ghi. Đầu hiệp 2, bước ngoặt của trận đấu đã đến. Phút 51, từ một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh phải, Walcott bứt tốc độ xâm nhập vòng cấm đón quả tạt của Bolasie, rồi tung cú dứt điểm trái phá từ góc hẹp hạ thủ môn Dubravka, mở tỉ số cho Everton.

Ket-qua-ngoai-hang-ANh-24-4-Walcott-giup-Everton-ha-Newcastle

Walcott (giữa) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sau bàn thua, Newcastle đã nỗ lực để tìm bàn gỡ nhưng kết quả 1-0 được Everton giữ nguyên cho hết trận.

Kết quả này giúp Everton nhảy lên 1 bậc để soán vị trí thứ 8 của Leicester City với 45 điểm sau 35 vòng đấu nhưng đội bóng của HLV Sam Allardyce đã đá nhiều hơn “Bầy cáo” và cả Newcastel 1 trận.

Còn Newcastel vẫn đứng ở vị trí thứ 10 với 41 điểm. Ngoài ra, thất bại trước Everton đúng dịp HLV Rafael Benitez kỷ niệm trận đấu thứ 100 dẫn dắt đội bóng áo đen – trắng vùng Đông Bắc.