Kết quả Ngoại hạng Anh 24/8: Đá bại Everton, Aston Villa có trận thắng đầu tiên

(VOH) – Rạng sáng 24/8, chủ nhà Aston Villa đã có trận thắng đầu tiên sau khi đá bại Everton 2-0 ở trận đấu sớm vòng 3 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Sau 2 vòng đầu ở giải Ngoại hạng Anh năm nay, Everton đang bất bại khi đã hòa Crystal Palace không bàn thắng trước khi vượt qua Watford 1-0. Trong khi đó, Aston Villa vẫn chưa có được điểm nào sau khi đội bóng tân binh này nhận liền 2 trận thua trước Tottenham Hotspur (1-3) và Bournemouth (1-2).

Được đánh giá cao hơn, Everton đã chơi ép sân trong khoảng 15 phút đầu trận nhưng không thể ghi bàn mở tỷ số. Ngược lại, đến phút 21, họ còn để cho chủ nhà Aston Villa dẫn trước khi nhận đường chọc khe của Jota Peleteiro, Wesley Moraes băng xuống phá bẫy việt vị trước khi sút chéo góc hạ gục thủ thành ĐT Anh Jordan Pickford. 1-0 là tỷ số nghiêng về thầy trò HLV Dean Smith trong hiệp đầu tiên.

Kết quả Ngoại hạng Anh 24/8: Đá bại Everton, Aston Villa có trận thắng đầu tiên

Wesley Moraes mở tỷ số cho Aston Villa.

Sang hiệp 2, Everton của HLV Marco Silva tung lần lượt 2 bản hợp đồng mới Alex Iwobi và Moise Keane, sau đó cựu sao Arsenal - Theo Walcott cũng được vào sân từ ghế dự bị để gia tăng sức chiến đấu cho đội bóng áo xanh đến từ thành phố Liverpool.

Tuy nhiên, tất cả những gì "The Toffees" làm được chỉ là cú sút đưa bóng dội cột dọc bật ra của Iwobi. Đã vậy, ngay trước khi trận đấu kết thúc, Everton còn nhận thêm bàn thua thứ 2 sau khi Alwar El Ghazi bình tĩnh dứt điểm sau khi có pha bứt tốc vượt qua cựu tiền vệ Barcelona - Gomes.

Kết quả Ngoại hạng Anh 24/8: Đá bại Everton, Aston Villa có trận thắng đầu tiên

Alwar El Ghazi ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho Aston Villa.

Aston Villa có trận thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh năm nay để chấm dứt thành tích buồn 15 trận liền chỉ biết hòa và thua tại đấu trường này kể từ khi họ đánh bại Norwich City 2-0 vào tháng 2 năm 2016.

Đội chủ sân Villa Park cũng đã chính thức tạm vươn lên xếp thứ 11, chỉ kém đội đứng thứ 10 Burnley về hiệu số bàn thắng - thua. Còn Everton với 4 điểm đang tạm đứng thứ 9.