Kết quả Ngoại hạng Anh 25/8: Liverpool đá bại Arsenal, MU thua sốc

(VOH) – Khuya 24/8, chủ nhà Liverpool đã có chiến thắng đậm 3-1 trước Arsenal; MU thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà ở vòng 3 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Liverpool 3-1 Arsenal

Liverpool tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield với tâm thế muốn thắng để tiếp tục duy trì khoảng cách với Man City.

Ngay từ những phút đầu tiên đội chủ nhà đã dồn lên uy hiếp khung thành Arsenal. Roberto Firmino, Mohamed Salah liên tục có cơ hội nhưng không thể tận dụng. Phía Arsenal chủ động chơi bóng dài dựa vào tốc độ của bộ đôi Nicolas Pepe và Aubameyang.

Kết quả Ngoại hạng Anh 25/8: Liverpool thắng đậm Arsenal, MU thất thủ

Salah lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Arsenal.

"Pháo thủ" đã có những cơ hội nhất định nhưng Pepe và Aubameyang đã bỏ lỡ với khả năng dứt điểm thiếu quyết đoán. Phút 41, Liverpool vượt lên bằng pha lập công của Joel Matip. Hậu vệ số 32 của Liverpool đã bật cao đánh đầu trái phá làm tung lưới Leno.

Sau bàn thắng này, trận đấu thuộc về Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập buộc David Luiz phạm lỗi với mình trong vùng cấm trước khi tư thực hiện quả phạt đền để nâng tỷ số lên 2-0 ngay đầu hiệp 2.

Phút 58, Salah tiếp tục vượt qua Luiz trước khi dốc bóng đến thẳng vùng cấm Arsenal và dứt điểm chuẩn xác để nâng tỷ số lên 3-0 cho The Kop. Trong những phút còn lại, Arsenal chỉ có được 1 bàn gỡ do công của Lucas Torreira.

Thắng trận 3-1, Liverpool giữ vững ngôi đầu với 9 điểm sau 3 vòng. Với trận thua này, Arsenal vẫn đứng vị trí thứ 2 trên BXH với 6 điểm sau 3 vòng.

Manchester United (MU) 1-2 Crystal Palace

Tràn đầy tự tin đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà, đoàn quân của HLV Solskjaer dồn ép đối thủ ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng dù cầm bóng hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, các ngôi sao tấn công của MU tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của đội khách.

Tấn công nhiều mà không thể ghi được bàn thắng, MU phải trả giá một cách đầy bất ngờ. Phút 32, ở đợt tấn công đầu tiên của Palace, đội khách đã có được bàn thắng sau cú dứt điểm của Ayew. Hiệp 1 khép lại với ưu thế 1 bàn cho Crystal Palace.

Kết quả Ngoại hạng Anh 25/8: Liverpool thắng đậm Arsenal, MU thất thủ

MU thất thủ 1-2 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford.

Bước sang hiệp 2, MU buộc phải dồn toàn bộ lực lượng lên tấn công. Phút 70, đội chủ nhà được hưởng quả penalty sau nỗ lực của McTominay. Thế nhưng trên chấm đá phạt 11m, Rashford lại thực hiện không thành công và đá bay đi cơ hội của đội chủ nhà.

Trong lúc hy vọng đang cạn dần, MU bất ngờ tìm được niềm vui. Phút 81, xuất phát từ Pogba, bóng được luân chuyển nhanh đến vị trí của Daniel James trước khi tân binh của MU cứa lòng hiểm hóc, quân bình tỷ số 1-1.

Phần còn lại của trận đấu, MU dồn lên hòng kiếm trọn 3 điểm, nhưng đó cũng là lần thứ hai họ phải nhận lấy đòn hồi mã thương. Đúng phút 90+2, hậu vệ Van Aanholt trong một tình huống dâng cao bất ngờ có bóng trước khi dứt điểm quyết đoán hạ gục De Gea, hoàn tất thắng lợi 2-1 lịch sử cho "những chú đại bàng".

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 25/8/2019

Norwich City

2 - 3

Chelsea

Brighton

0 - 2

Southampton

Manchester United

1 - 2

Crystal Palace

Sheffield United

1 - 2

Leicester City

Watford

1 - 3

West Ham United

Liverpool

3 - 1

Arsenal