Kết quả ngoại hạng Anh 6/11: Man City nới rộng khoảng cách lên 8 điểm với Man Utd

(VOH) – Khuya 6/11, Man City có chiến thắng 3-1 trước Arsenal. Trong khi đó Man Utd đã thất bại 0-1 ngay trên sân Stamford Bridge. Qua đó, Man City giữ vững ngôi đầu và bỏ xa Man Utd 8 điểm trên BXH.

Manchester City 3-1 Arsenal

Với lợi thế sân nhà và ra sân với đội hình mạnh nhất, Man City chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách Arsenal chỉ có thể chơi phòng ngự phản công nhưng họ vẫn không thể ngăn cản được sức tấn công của đội chủ nhà.

Man City có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Arsenal.

Phút 19, Kevin de Bruyne có bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Man City.

Với thế trận hoàn toàn lấn lướt, Man City đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở đầu hiệp 2 do công tiền đạo Aguero (49’) với một pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m sau tình huống Sterling bị hậu vệ Monreal đẩy ngã trong vòng cấm.

Đến phút 65, cơ hội giành điểm được thắp lên cho Arsenal khi tiền đạo vào sân thay người Lacazette tỏa sáng với bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Lacazette ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal.

Nhưng đó là tất cả những gì Arsenal làm được ở trận đấu này. Phút 74, Gabriel Jesus ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City. Đây là một tình huống gây tranh cãi, bởi người thực hiện đường kiến tạo là David Silva đã ở tư thế việt vị khá rõ.

Với 3 điểm có được, Man City xây chắc ngôi đầu bảng với 31 điểm. Còn với Arsenal, họ vẫn đứng ở vị trí thứ 6 với 19 điểm bằng điểm và hiệu số với Liverpool nhưng thua thành tích đối đầu.

Chelsea 1 – 0 Manchester United

Trận đại chiến giữa Chelsea và Man Utd trên sân Stamford Bridge diễn ra vô cùng cởi mở. Tuy nhiên, trong 45 phút đầu tiên các ngôi sao của hai đội lại thiếu một chút may mắn hoặc không thể đánh bại được hai thủ thành xuất sắc là David De Gea và Thibaut Courtois.

Morata ăn mừng bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Sang hiệp 2, một khoảnh khắc lóe sáng của Alvaro Morata đã mang lại niềm vui cho Chelsea. Phút 55, từ đường chuyền của Azpilicueta, tiền đạo người Tây Ban Nha trong thế không người kèm đã đánh đầu tung lưới De Gea, mở tỉ số cho Chelsea.

Khoảng thời gian còn lại, HLV Jose Mourinho lần lượt tung Fellaini, Martial, Lingard vào sân để tạo đột biến. Tuy nhiên những nỗ lực của "quỷ đỏ" chỉ dừng ở mức cơ hội và đành nhận thất bại 0-1

Chiến thắng này giúp Chelsea có được 22 điểm và chỉ còn kém Man Utd 1 điểm. Trong khi đó "quỷ đỏ" đã bị Man City bỏ xa 8 điểm trên BXH sau 11 vòng.

Everton 3 - 2 Watford

Everton rất cần một chiến thắng trong lúc này để có thể thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ. Và họ đã có được chiến thắng ngay trên sân nhà Goodison Park, mặc dù đây là chiến thắng không mấy dễ dàng.

Bị đội khách dẫn trước 2 bàn do công của Richarlison (46’) và Christian Kabasele (64’). Thế nhưng, Baye Oumar Niasse (67’), Dominic Calvert-Lewin (74’) và Leighton Baines (pen 90’+1) lần lượt lập công giúp đội chủ nhà có màn lội ngược dòng ngoạn mục ở vòng đấu này.

Niềm vui của các cầu thủ Everton khi lội ngược dòng thành công trước Watford.

Ngoài ra đội chủ nhà còn gặp may mắn khi ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Watford được hưởng quả phạt 11m nhưng Tom Cleverley đã không thực hiện thành công.

Chiến thắng này giúp Everton vươn lên xếp ở vị trí 15 và thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ với 11 điểm. Còn Watford xếp ở vị trí thứ 9 với 15 điểm.