Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 23/2: Watford thắng đậm Cardiff City

(VOH) – Rạng sáng 23/2, Watford đá bại chủ nhà Cardiff City 5-1; chủ nhà West Ham giành chiến thắng 3-1 trước Fulham tại vòng 27 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2018-2019.

Cardiff City 1 - 5 Watford

Cardiff City đang có chuỗi 2 trận liên tiếp nên đội chủ nhà có quyền tự tin trong cuộc tiếp đón Watford trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh. Đội khách cũng đang đạt phong độ cao nên đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn.

Hai đội chọn lối chơi ăn miếng trả miếng và Cardiff City là đội dứt điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, các chân sút bên phía chủ nhà thường quá nóng vội trong những tình huống cuối cùng. Trong khi đó, đội khách có được bàn thắng ở phút thứ 18 do công của Deulofeu sau đường chuyền của Deeney.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 23/2: Watford thắng đậm Cardiff City

Đá bại Cardiff City, Watford tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên BXH.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có một trong những trận đấu hay nhất trong sự nghiệp. Trong vòng 3 phút từ 61 đến 63, Deulofeu đem về thêm 2 bàn thắng nữa cho Watford qua đó hoàn thành cú hattrick cho riêng mình.

"Bầy ong bắp cày" còn làm tung lưới đối thủ thêm 2 lần nữa với cú đúp của Troy Deeney ở các phút 73 và 90+1. Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ có được một bàn gỡ danh dự ở phút 82 do công của Bamba.

Thua trận 1-5, Cardiff City tiếp tục xếp thứ 17/20 đội tham dự Ngoại hạng Anh 2018/19 với 25 điểm/27 vòng đấu. Còn Watford đã tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên BXH với 40 điểm.

West Ham United 3 - 1 Fulham

Fulham được chơi sớm tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19 và thầy trò Ranieri có chuyến làm khách của West Ham. Hiện tại, tân binh của Ngoại hạng Anh đang kém vị trí an toàn tới 5 điểm nên mục tiêu của của Fulham không gì ngoài một chiến thắng.

Quyết tâm ấy được tiền vệ kỳ cựu Ryan Babel cụ thể hóa ở ngay phút thứ ba. Một pha chọn chỗ hợp lý và một đường căng ngang như đặt của Sessegnon giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 23/2: Watford thắng đậm Cardiff City

Fulham tiếp tục đứng áp chót BXH sau 27 vòng đấu.

Bị dội gáo nước lạnh, đội chủ nhà tràn lên tấn công tìm bàn gỡ và những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Xuất phát từ cú phá bóng không tốt của thủ môn Fulham, bóng chạm đầu Antonio rồi Ogbonna trước khi Chicharito đánh đầu cận thành, san bằng cách biệt.

Trước khi kết thúc hiệp một, West Ham nâng tỉ số lên 2-1 với pha đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Diop. Những nỗ lực sau đó của Fulham không đem lại thêm cho họ bàn thắng. Ngược lại, họ còn thua thêm một bàn ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai. Người lập công là Michail Antonio sau cú tạt bóng của Arnautovic.

Chung cuộc, Wets Ham giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Fulham qua đó leo lên vị trí thứ 9 trên BXH trong khi Fulham tiếp tục đứng áp chót sau vòng đấu thứ 27.

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 23/2/2019

Cardiff City

1 - 5

Watford

West Ham United

3 - 1

Fulham