Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 2/11: MU gục ngã trên sân Bournemouth

(VOH) - Tối 2/11, Manchester United (MU) đã nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà Bournemouth ở trận đấu sớm vòng 11 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Những tưởng chiến thắng 2-1 trước Chelsea để lọt vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh sẽ giúp MU có trận đấu dễ dàng khi đến làm khách của Bournemouth ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh nhưng trên thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Cơn mưa lớn tại Vitality như báo hiệu một trận cầu không suôn sẻ cho thầy trò Solskjaer. Ngay khi bóng lăn, MU đã lập tức áp đặt thế trận chủ động. Daniel James vẫn chơi rất tốt với những pha leo biên bên cánh phải nhưng những đồng đội của anh như Andreas Pereira hay Fred liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội dứt điểm đáng tiếc.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 2/11: MU gục ngã trên sân Bournemouth

MU chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại.

Tấn công nhiều mà không có được bàn thắng, MU đón nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút chính thức cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên, Adam Smith chuyền bổng và lợi dụng việc Aaron Wan-Bissaka không kèm sát, Joshua King xoay sở cực tốt trước khi ra chân dứt điểm tung lưới khung thành của De Gea. MU cay đắng chấp nhận bị đội chủ nhà dẫn trước 1 bàn khi bước vào thời gian nghỉ giữa trận.

Sang hiệp 2, HLV Solskjaer lần lượt tung Jesse Lingard, Mason Greenwood và Brandon Williams vào sân. Nhưng tiếc là những nỗ lực tấn công của MU, đặc biệt ở những phút cuối trận đã không thể giúp họ có bàn gỡ hòa khi thủ thành Aaron Ramsdale vẫn chơi rất tốt, trong khi cột dọc đã từ chối một pha làm bàn của Greenwood ở phút 82.

Không thể san bằng cách biệt mong manh, MU thất bại khi rời sân Vitality và thêm một lần gây thất vọng ở giải Ngoại hạng Anh. Với trận thua này, MU (đứng thứ 8 với 13 điểm) đã chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại. Chính thức trở lại mặt đất, đồng thời để chính Bournemouth (đứng thứ 6 với 16 điểm) vượt qua trên bảng xếp hạng.