Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 20/2: Man City thắng nhẹ West Ham

(VOH) - Rạng sáng 20/2, Manchester City đã có chiến thắng 2-0 trước đội khách West Ham ở trận đấu bù vòng 26 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Với lợi thế sân nhà, Man City không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. Chi trong vòng 15 phút đầu tiên, Gabriel Jesus đã có tới 2 cơ hội ngon ăn để mở tỷ số trận đấu nhưng tiền đạo người Brazil lại xử lý thiếu quyết đoán khi đối mặt với thủ môn Fabianski.

Sau rất nhiều nỗ lực, Man City cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 30. Từ quả đá phạt góc của De Bruyne bên cánh trái, Rodrigo bật cao đánh đầu về góc xa hiểm hóc, đánh bại thủ môn Fabianski. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 20/2: Man City thắng nhẹ West Ham

Man City có chiến thắng dễ trước West Ham.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Man City ép sân, West Ham oằn mình chống đỡ yếu ớt. Phút 62, De Bruyne nhân đôi cách biệt cho "nửa xanh thành Manchester" từ pha tấn công do chính anh khởi xướng. 2-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu trên sân Etihad.

Với chiến thắng này, Man City (54 điểm) nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ 3 - Leicester lên 4 điểm và kém đội dẫn đầu Liverpool 22 điểm. Cuối tuần này, Man City sẽ đến làm khách trên sân Leicester tại vòng 27 Ngoại hạng Anh và có trận đại chiến với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau.